Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nhấn mí an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc

Chào bác sĩ Thu Cúc, năm nay em 20 tuổi. Mắt em là mắt một mí nên em đang tìm hiểu các phương pháp nhấn mí an toàn để có được đôi mắt hai mí trong mơ. Được biết ở Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, em muốn biết nhấn mí Hàn Quốc có đơn giản và an toàn không, có để lại di chứng gì không?

(Thái Hà, Long Biên, Hà Nội)

Nhấn mí an toàn

Các cô gái đều mong muốn thực hiện nhấn mí an toàn để có đôi mắt đẹp

Xin chào Thái Hà, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc về nhấn mí an toàn của em, Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thuộc Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới, giúp các chị em có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đầy quyến rũ, đồng thời cũng là một trong những phương pháp nhấn mí an toàn hàng đầu hiện nay.

Nhấn mí Hàn Quốc thực ra rất đơn giản, tùy theo nhu cầu của bản thân mà em có thể lựa chọn:

– Nhấn mí Hàn Quốc: Đây là biện pháp tạo nếp mí tạm thời trong vòng 2 đến 3 năm. Bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ trên mí mắt em (khoảng 3 đến 5 điểm), sau đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống gần sát sụn mí mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.

– Nhấn mí Babi Eyes: Phương pháp này cho kết quả dài lâu theo thời gian. Thay vì luồn chỉ vào sát sụn mí mắt, bác sĩ sẽ luồn xuyên qua sụn mí mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Nhấn mí an toàn

Bác sĩ thực hiện nhấn mí Hàn Quốc tại Thu Cúc

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trước khi thực hiện nhấn mí, em sẽ được các chuyên viên thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, kiểm tra sức khỏe để loại trừ các trường hợp chống chỉ định, giảm tối đa nguy cơ dị ứng, phản ứng thuốc. Vùng mắt em sẽ được gây tê cục bộ để không gây đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình nhấn mí. Thời gian thực hiện một ca nhấn mí Hàn Quốc chỉ từ 15 đến 20 phút, sau đó em có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Nhấn mí Hàn Quốc được coi là phương pháp nhấn mí an toàn, ít gây biến chứng, dễ dàng mang lại đôi mắt đẹp cho phái nữ nên em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về nhấn mí an toàn, em hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 của Thu Cúc để được giải đáp. Chúc em sớm có được đôi mắt đẹp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc