Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phun lông mày giá bao nhiêu?

Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới nét đẹp của tổng thể khuôn mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công sức tỉa tót, tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, phụ nữ trên thế giới nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn mới hoàn hảo hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ.

Phun mày là gì?

Thu Cúc là nơi uy tín để thực hiện phun tán bột lông mày

Thu Cúc là nơi uy tín để thực hiện phun tán bột lông mày

Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc tự nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo.  Hiện nay còn có phương pháp phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, quyến rũ, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những xu hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt. Kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, phương pháp này mang lại đường chân mày sắc nét nhưng vô cùng tự nhiên và có độ mềm mại như thật. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn nhất, chân mày đều màu, và duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu.

Chi phí phun mày

Chăm sóc đúng cách sau phun sẽ giúp đôi lông mày lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên

Chăm sóc đúng cách sau phun sẽ giúp đôi lông mày lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên

Với chi phí chỉ 1,8 triệu đồng bạn đã có thể phun mày tại Thu Cúc. Sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên thẩm mỹ cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác dứt khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không ảnh hưởng sức khỏe.
Như vậy, bạn có thể thực hiện dịch vụ phun mày cao cấp tại Thu Cúc với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc