Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

Em rất mê phim Hàn Quốc và hâm mộ nữ diễn viên Kim Tae Hee. Em rất mong muốn có được đôi mắt hai mí long lanh sắc nét như chị ấy nên đang tìm hiểu về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc, nhưng em vừa vào năm học nên không thể nghỉ học nhiều. Xin bác sĩ tư vấn cho em, bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng và việc chăm sóc mí mắt sau khi bấm có khó khăn không?

(Phương Linh, Hà Đông, Hà Nội)

Chào Phương Linh. Rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh Viện Thu Cúc. Thắc mắc bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng và việc chăm sóc mí mắt sau khi bấm có khó khăn không, Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng

Đôi mắt đẹp của ngọc nữ Kim Tae Hee là khao khát của nhiều bạn gái

Là công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới, giờ đây, không cần đến Hàn Quốc xa xôi, chi phí đắt đỏ, em hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí Hàn Quốc ngay ở Việt Nam. Tại Bệnh viện Thu Cúc, bấm mí Hàn Quốc được chia thành hai loại hình:

– Bấm mí Hàn Quốc cơ bản cho hiệu quả từ 2 đến 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc qua sụn cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Cả hai phương pháp này đều cho đôi mắt hai mí đẹp hài hòa với khuôn mặt, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau tiểu phẫu, em có thể ra về và sinh hoạt bình thường, đặc biệt, chỉ 3 – 5 ngày sau, mí mắt sẽ hết sưng hoàn toàn.

Thao tác bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài 20 phút, khi về nhà, em sẽ bước vào giai đoạn chăm sóc đôi mắt mình. Cần lưu ý một vài điều như sau:

– Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý (có thể làm mát trong tủ lạnh) và lau nhẹ mí mắt, tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

– Tránh đọc sách báo, dùng điện thoại, ngồi trước màn hình máy tính quá lâu để giảm điều tiết cho mắt, đặc biệt là trong tuần đầu bấm mí.

– Đặc biệt tránh dụi mắt, nên trang bị kính râm hoặc kính chống bụi khi ra đường.

– Có thể trang điểm sau 7 ngày.

bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc được thực hiện trong điều kiện an toàn tuyệt đối

Quy trình bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đảm bảo mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Để biết thêm chi tiết, Phương Linh có thể liên hệ qua hotline 1900.5588.96 để được tư vấn trực tiếp. Chúc em sớm có được đôi mắt đẹp như ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc