Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Phỏng vấn địa chỉ nhấn mí đẹp và uy tín

Nhằm giúp chị em có thể tìm được một địa chỉ bấm mí đẹp và uy tín, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với bạn Ngọc Lan (khách hàng đã từng thực hiện nhấn mí).

Đôi mắt 2 mí trẻ trung, cuốn hút, đầy sức sống


PV: Chào Ngọc Lan. Là người đã từng thực hiện nhấn mí mắt, bạn có thấy hài lòng với kết quả sau nhấn mí không?
Ngọc Lan: Mình thấy rất hài lòng với kết quả nhấn mí. Trước đây đôi mắt mí lót của mình khiến khuôn mặt nhìn luôn có cảm giác mệt mỏi và thiếu sức sống. Từ ngày nhấn mí, ai cũng khen đôi mắt nhìn cuốn hút, rạng rỡ hơn hẳn.


PV: Phẫu thuật thực hiện tại một bộ phận khá nhạy cảm, vậy trước khi phẫu thuật bạn có cảm thấy lo lắng không?
Ngọc Lan: Lần đầu thực hiện nên mình cũng lo lắng chứ, ban đầu đấu tranh tư tưởng mãi rồi mới quyết định. Nhưng cô bạn động viên và cùng mình tìm hiểu địa chỉ nhấn mí đẹp và uy tín nên mình cũng quyết tâm.


PV: Vậy bạn đã làm những gì để biết được đâu là địa chỉ nhấn mí đẹp và uy tín?
Ngọc Lan: Mình tham khảo review trên các diễn đàn làm đẹp trước tiên rồi sau đó trực tiếp đến các địa chỉ ấy tư vấn. Tuy hơi tốn thời gian và công sức nhưng mình bù lại mình đã lựa chọn được địa chỉ ưng ý.
Để lựa chọn được địa chỉ nhấn mí đẹp và uy tín cần phải tham khảo nhiều nguồn thông tin


PV: Bạn có thể bật mí cho mọi người được biết thêm địa chỉ nhấn mí đẹp và uy tín mà bạn lựa chọn là địa chỉ nào được không?
Mình đã từng đến khá nhiều địa chỉ nhưng quyết định chọn Thu Cúc vì thấy đây là một Bệnh viện lớn, cơ sở vật chất khang trang, bác sĩ được nhiều người khen ngợi, và tư vấn chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo, nhiệt tình. Và quả thực là như những gì mình tìm hiểu, Thu Cúc thật không hổ danh là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng ở Việt Nam.


PV: Vậy sau khi nhấn mí xong chị có gặp khó khăn gì về cách chăm sóc tại nhà không?
Ngọc Lan: Chăm sóc tại nhà cũng đơn giản nên mình không gặp khó khăn gì. Phẫu thuật xong, trước khi ra về điều dưỡng viên hướng dẫn mình cách chăm sóc rất tỉ mỉ rồi nên về nhà mình cứ thế làm theo thôi. Thêm nữa theo định kì lại có người của Thu Cúc gọi điện đến hỏi thăm tình hình hồi phục nên có vấn đề gì mình cũng được hỗ trợ nhanh chóng. Thế nên đôi mắt nhanh chóng hồi phục và đẹp tự nhiên như hiện tại bạn thấy đấy.


Đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ sau bấm mí mắt ở Thu Cúc
PV: Vâng. Cảm ơn bạn về những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc