Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cách dưỡng da mặt

Dù mùa nào trong năm thì việc “tút tát” cho làn da luôn mịn màng trắng sáng cũng luôn là mong mỏi không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí cách dưỡng da mặt bằng kem tự chế hiệu quả và tiết kiệm tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào thử nghiệm ngay từ hôm nay nhé!

Công nghệ sản xuất mỹ phẩm càng phát triển thì nỗi lo ngại về các mặt hàng ăn theo kém chất lượng càng lớn hơn. Nếu như bạn không thể chắc chắn được sản phẩm nào mới tốt, tại sao không tự chế kem dưỡng da mặt cho bản thân ngay tại nhà nhỉ? Chỉ với những nguyên liệu có sẵn bạn có thể có ngay được những sản phẩm dưỡng trắng từ thiên nhiên.

Kết hợp kem rửa mặt với đường

cach-duong-da-mat-1

Để luôn tươi trẻ thì việc dưỡng da đúng cách là rất cần thiết

-Trước hết, bạn đặt một ít kem rửa mặt ra lòng bàn tay

-Tiếp theo bạn thêm 1 thìa đường nâu rồi dùng ngón tay trộn đều. Khi hai thành phần kết hợp với nhau sẽ thành bột nhão tương tự như một loại kem tắm trắng sẵn sàng cho các bước tiếp theo.

=> Đường là một loại nguyên liệu tự nhiên có tác dụng tương tự như các hạt nhỏ li ti lành tính trong kem tẩy da. Do vậy, sự kết hợp giữa đường và kem rửa sẽ làm tăng khả năng làm sạch bụi bẩn và tế bào chết hiệu quả. Lưu ý: Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, hãy kết hợp hai thành phần này trong một cái bát sạch cho vào lọ và bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng lâu dài nhé.

Tạo hỗn hợp trà xanh, đường và mật ong

cach-duong-da-mat-2

Cách dưỡng da mặt này sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng trắng sáng như ý

-Đầu tiên bạn cần pha gói trà trong một cốc nước nóng và đậy nắp khoảng 5 phút.

-Tiếp đến, mở nắp cốc để trà nguội rồi rót nước trà ra bát.

-Thêm 1 thìa đường và 1 thìa mật ong vào bát cùng với nước trà rồi dùng thìa khuấy đều đến khi đường và mật ong hòa tan trong nước trà. Cuối cùng bạn cũng có thể rót hỗn hợp này vào lọ đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh để rửa mặt mỗi ngày.

Cả ba loại nguyên liệu trên đều có tính năng kháng khuẩn, ngăn chặn lão hóa, cân bằng độ PH rất hiệu quả nên khi kết hợp với nhau, chúng giúp tế bào da trở nên tươi mới và trắng sáng trông thấy.

Kết hợp dầu dừa, đường và chanh

cach-duong-da-mat-3

Kiên trì áp dụng hàng ngày, cách dưỡng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên se xlaf giải pháp tối ưu tro nhan sắc của bạn

-Bạn rót ½ chén dầu dừa hoặc dầu oliu đã được đun hóa lỏng vào bát.

-Thêm 1 thìa đường và 1 thìa nước chanh tươi rồi trộn đều hỗn hợp loãng.

-Dùng hỗn hợp này để rửa mặt hàng ngày.

Dầu dừa và dầu oliu  có khả năng tạo độ trơn làm cho các tạp chất bị loại bỏ dễ dàng, trong khi đó chanh có tính năng loại bỏ sạch các hắc tố đem đến vẻ tươi mới cho làn da, đường giúp da chết được tẩy bớt. Bởi vậy kiên trì áp dụng hỗn hợp này hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng đem lại vẻ rạng rỡ cho làn da.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc