Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Chi phí phẫu thuật mí mắt bao nhiêu?

Đôi mắt hai mí to tròn, long lanh và quyến rũ là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp hơn, nhưng cũng băn khoăn không biết chi phí phẫu thuật mí mắt bao nhiêu là vừa phải.

Khi nào nên phẫu thuật mí mắt?

Có hai loại hình thẩm mỹ được hiểu chung là “phẫu thuật mí mắt”, bao gồm Bấm mí và Cắt mí mắt. Bấm mí hay còn gọi là nhấn mí dành cho những đôi mắt một mí, mí sụp, mí lẩn, giúp khách hàng có được cặp mắt hai mí to tròn, tự nhiên; còn cắt mí mắt thường được áp dụng cho các khách hàng cả nam lẫn nữ ở độ tuổi trên 35 có mắt một mí, mí lót, sụp mí bẩm sinh hoặc do bệnh lý, mí mắt có nhiều da chùng, da thừa, bọng mỡ…

Chi phí phẫu thuật mí mắt bao nhiêu?

Đôi mắt nhiều da chùng, không rõ mí khiến khuôn mặt bạn trở nên mỏi mệt

Phẫu thuật mí mắt nhìn chung là một tiểu phẫu đơn giản nhưng tác động trực tiếp đến “cửa sổ tâm hồn”, ngoài ra, có không ít trường hợp khách hàng phẫu thuật mí mắt tại những cơ sở không uy tín, không đảm bảo dẫn đến những sự cố và biến chứng đáng tiếc. Để phẫu thuật mí mắt thành công, có được đôi mắt đẹp, bạn nên lựa chọn những địa chỉ đảm bảo, đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết.

Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ làm đẹp từ tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic, có môi trường bệnh viện đạt chuẩn và đội ngũ bác sĩ uy tín cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ý.

Chi phí phẫu thuật mí mắt bao nhiêu?

Đối với bấm mí, có hai loại hình:

– Bấm mí Hàn Quốc: Bác sĩ luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt trên rồi cố định với lớp dưới da mi, giúp duy trì nếp mí rõ ràng từ 3 đến 5 năm tùy thuộc cơ địa khách hàng, có giá khoảng 5 triệu đồng.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Tương tự như bấm mí Hàn Quốc nhưng chỉ được luồn xuyên qua sụn mí mắt trên, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Phương pháp này có giá khoảng 8 triệu đồng.

Chi phí phẫu thuật mí mắt bao nhiêu?

Đôi mắt long lanh hút hồn sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đối với cắt mí mắt, tùy theo tình trạng khách hàng mà có hai loại hình:

– Cắt mí mắt trên: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp laser rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, cho đôi mắt to tròn, tự nhiên, không còn vẻ mệt mỏi do cơ mi giãn mỏng, yếu dần theo tuổi tác như trước.

– Cắt mí mắt dưới: Bác sĩ loại bỏ bọng mỡ, da chùng, da thừa… ở mí rồi đóng kín đường phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng sao cho không lộ dấu vết thẩm mỹ, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút

Hai loại hình trên đều có giá khoảng 8 triệu đồng.

Trước khi thực hiện phẫu thuật mí mắt ở Thu Cúc, khách hàng sẽ phải trải qua quy trình tư vấn, thăm khám, xét nghiệm và thử phản ứng nghiêm ngặt; các dụng cụ phẫu thuật đều vô trùng tuyệt đối theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng, tránh hoàn toàn các sự cố có thể xảy ra. Sau phẫu thuật, chắc chắn bạn sẽ có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên lại tinh anh, rạng rỡ, không còn sự xuất hiện của bọng mỡ hay những nếp da chùng quanh mắt.

Chi phí phẫu thuật mí mắt bao nhiêu?

Tư vấn phẫu thuật mí mắt cho khách hàng tại Thu Cúc

Để được tư vấn cụ thể về phẫu thuật mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900.5588.96 (24/7).

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc