Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Thêu chân mày ở đâu đẹp?

Thêu chân mày để sở hữu một đôi lông mày đậm màu, sắc nét đã trở thành trào lưu làm đẹp của cộng đồng Eva. Thế nhưng thêu chân mày ở đâu đẹp thì không phải ai cũng biết cách chọn lựa.

Thêu chân mày là gì?

Với phun thêu lông mày bạn không cần hì hục kẻ vẽ đôi lông mày mỗi ngày

Với phun thêu lông mày bạn không cần hì hục kẻ vẽ đôi lông mày mỗi ngày

Thêu chân mày là phương pháp trang điểm đôi lông mày bằng công nghệ phun xăm tiên tiến để khách hàng có được đôi lông mày tự nhiên, mềm mại với kết quả duy trì dài lâu. Theo các chuyên gia, thêu chân mày là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng mày ngắn, đứt quãng hay mờ màu làm mất thẩm mỹ cũng như tạo ý nghĩa vận số không tốt theo quan niệm nhân tướng học.

Với một quy trình thông thường của thêu chân mày,  bạn sẽ được  thăm khám và đưa ra những tư vấn phù hợp với vấn đề của bản thân. Sau đó,  khách hàng sẽ được tiêm tê để đảm bảo sự thoải mái cho trong cả quy trình. Các kỹ thuật viên lành nghề sẽ tiến hành sử dụng công nghệ phun thêu tiên tiến với đầu mũi kim siêu nhỏ để vẽ các đường lông mày. Do đường xăm phỏng theo dạng sợi lông mày được bố trí nằm xen lẫn với lông mày tự nhiên giúp cho kết quả sau thẩm mỹ hài hòa, mềm mại.

Thêu chân mày ở đâu đẹp?

Một đôi chân mày đẹp sẽ chỉ được thực hiện tại một cơ sở uy tín.

Một đôi chân mày đẹp sẽ chỉ được thực hiện tại một cơ sở uy tín.

Hiện nay, nếu muốn thêu chân mày đẹp bạn có thể đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tiến hành thẩm mỹ. Thu Cúc tự hào là một trong số những địa chỉ làm đẹp đạt hết các tiêu chí của một nơi phun thêu chất lượng cao giúp kết quả sau phun thêu đẹp tự nhiên, mềm mại và sắc nét:

  • Uy tín: Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc xứng đáng là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng để cho chị em “chọn mặt gửi vàng”.
  • Công nghệ phun xăm hiện đại: Để kết quả thẩm mỹ đẹp, vai trò của công nghệ phun thêu là vô cùng quan trọng. Tại Thu Cúc, hiện nay đang áp dụng công nghệ phun xăm siêu vi với đầu kim vô cùng nhỏ sẽ giúp hạn chế sự xâm lấn vào dưới phần hạ bì, tránh những tổn thương không đáng có cho vùng thực hiện. Cũng nhờ đầu kim này mà các kỹ thuật viên thêu mày thực hiện được các đường mảnh phỏng theo sợi lông mày tự nhiên giúp kết quả sau thêu lông mày mềm mại, khó phân biệt thật giả.
  • Mực thêu chất lượng cao: Tại Thu Cúc, chúng tôi đảm bảo mực được sử dụng trong phun thêu là loại mực nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chiết xuất 100% từ thảo dược, an toàn với sức khỏe, lành tính với làn da đồng thời duy trì màu mịn, bóng trong thời gian dài lâu.
Hãy đễn Thu Cúc để phun thêu an toàn, đẹp tự nhiên

Hãy đễn Thu Cúc để phun thêu an toàn, đẹp tự nhiên

  • Đội ngũ kỹ thuật viên phun thêu tại Thu Cúc luôn nổi tiếng vì trình độ cao, gu thẩm mỹ tốt, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc đúng cách sau phun xăm giúp bạn nhanh chóng hồi phục.

Như vậy, bên trên chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi :”thêu chân mày ở đâu đẹp?”. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp bạn sẽ  có cái nhìn khách quan, toàn diện nhất trong việc làm đẹp lông mày.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc