Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Phương pháp cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Khi bước vào độ tuổi trên 30, da chùng xuất hiện tạo thành các nếp nhăn quanh mắt, đồng thời các bọng mỡ thừa khiến đôi mắt mất đi vẻ tinh anh, thêm phần già nua, mệt mỏi. Đây là lúc nhiều người lo lắng và bắt đầu tìm đến các biện pháp thẩm mỹ mắt để lấy lại vẻ trẻ trung vốn có, một trong số đó là phương pháp cắt mí mắt ở thu cúc hiện đang được ứng dụng vô cùng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc.



Phương pháp cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng mí sụp, bọng mỡ, da chùng thừa… Bằng một vết mổ nhỏ trùng với cung mí, các bác sĩ sẽ đồng thời lấy đi hết lượng mỡ thừa, da chùng thừa trên mí sau đó khâu thẩm mỹ lại. Nhờ vậy, mí mắt được căn chỉnh một cách phù hợp nhất với các nét trên gương mặt.

Đôi mắt bị lão hóa có vẻ già nua, mỏi mệt
Khi phẫu thuật cắt mí, tùy theo tình trạng đôi mắt bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa, bọng mỡ ở mí trên, mí dưới hoặc cả hai. Các đường phẫu thuật được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không lộ dấu vết thẩm mỹ, giúp đôi mắt to tròn tự nhiên, không còn vẻ mệt mỏi do cơ mi giãn mỏng.
Khi đến thực hiện cắt mí tại Thu Cúc, tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng bạn vẫn sẽ được trải qua quy trình đầy khoa học bao gồm: thăm khám tư vấn, khám sức khỏe, đo vẽ thẩm mỹ, gây tê và phẫu thuật chính. Phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm nên thao tác sẽ rất nhanh gọn, khéo léo và tinh tế.

Thực hiện phương pháp cắt mí mắt có an toàn không?
Dù cắt mí mắt trên, mí dưới hay cả hai, phẫu thuật cắt mí mắt tại Thu Cúc đều đảm bảo an toàn, không xâm lấn, quy trình thực hiện đầy đủ, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đôi mắt sau cắt mí sẽ khiến khuôn mặt bạn trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi, hoàn toàn không có hại, không gây ảnh hưởng đến thị lực, thậm chí còn cải thiện tầm nhìn do mí mắt không còn bị sụp.

Thực hiện cắt mí mắt tại thẩm mỹ Thu Cúc
Thao tác chăm sóc đôi mắt sau cắt mí cũng rất đơn giản. Tuy vùng phẫu thuật có thể sưng nề nhẹ từ 3 đến 5 ngày tùy theo cơ địa từng người nhưng bạn chỉ cần chú ý chườm mắt trong vòng 5 ngày đầu, tra mỡ kháng sinh, tránh va đập mạnh hoặc dụi mắt, tránh đeo kính áp tròng, kiêng một số thực phẩm gây sưng nề như đồ nếp, rau muống, thịt gà… và tái khám theo đúng lịch hẹn.


Thời gian và chi phí của phương pháp cắt mí mắt tại Thu Cúc như thế nào?
Thời gian tiến hành một ca phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc kéo dài trong khoảng 30 đến 45 phút, với chi phí 8 triệu đồng đối với cắt mí trên và 8 triệu đồng đối với cắt mí dưới. Mức giá này được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là hợp lý với chất lượng dịch vụ và khả năng chi trả của nhiều người.


Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phương pháp cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài 1900.5588.96 (24/7) của Bệnh viện Thu Cúc để được giải đáp và tư vấn kỹ lưỡng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc