Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chi phí thẩm mỹ mắt xếch khoảng bao nhiêu?

Xin chào bác sĩ Thu Cúc, năm nay em 26 tuổi. Tuần vừa rồi, người yêu em đã dẫn em về ra mắt đại gia đình của anh ấy. Em tình cờ nghe được mẹ anh ấy nói chuyện với các dì, mẹ chê rằng mắt em xếch, trông có vẻ dữ tướng và ghê gớm. Em rất buồn vì mọi người khi tiếp xúc đều nhận xét em hiền lành và thậm chí còn hơi ù lì, chỉ vì đôi mắt xếch bẩm sinh mà phải chịu ấn tượng không hay. Được biết ở Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ chỉnh hình mắt xếch, em xin phép hỏi chi phí thẩm mỹ mắt xếch khoảng bao nhiêu? Em mong muốn có đôi mắt tròn và hiền dịu hơn, liệu kết quả thẩm mỹ có được như ý không?

(Phương Thu, Thanh Trì, Hà Nội)

Chi phí thẩm mỹ mắt xếch khoảng bao nhiêu?

Trong nhân tướng học, mắt xếch không phải đôi mắt đẹp

Xin chào Phương Thu!

Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi chi phí thẩm mỹ mắt xếch khoảng bao nhiêu và kết quả thẩm mỹ sẽ như thế nào của em, Bệnh viện Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Đúng như em nói, về mặt nhân tướng học phương Đông, mắt xếch không được coi là “tốt tướng”, thường bị cho là hung dữ, ghê gớm, đanh đá. Đôi mắt xếch không phải lúc nào cũng xấu nhưng nếu quá sắc nét và không hài hòa với đường nét trên khuôn mặt thì sẽ gây ấn tượng không tốt cho người đối diện, vì vậy, Thu Cúc rất hiểu mong muốn có được đôi mắt to tròn, dịu dàng của em.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt xếch tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ cải thiện hướng mắt mà hoàn toàn không xâm lấn hay ảnh hưởng đến thị lực, khắc phục khuyết điểm đuôi mắt xếch, khiến đôi mắt trở nên cân đối, tự nhiên, không lộ sẹo thẩm mỹ. Ngoài ra, em có thể lựa chọn kết hợp loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài để mắt to tròn hơn.

Quy trình thẩm mỹ mắt xếch của Thu Cúc được thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn, bởi các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Trước khi tiến hành thẩm mỹ mắt xếch, em sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để nắm rõ phương pháp thẩm mỹ và loại bỏ các nguy cơ xảy ra phản ứng phụ. Tùy theo độ xếch của mắt và hình dáng khuôn mặt em, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và điều chỉnh để tạo dáng mắt cân đối, hài hòa nhất. Với những lý do kể trên, em hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả thẩm mỹ mắt xếch tại Bệnh viện Thu Cúc, sau chỉnh hình, chắc chắn em sẽ có được đôi mắt như ý.

Chi phí thẩm mỹ mắt xếch khoảng bao nhiêu?

Chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn hoàn toàn

Về chi phí thẩm mỹ mắt xếch, hiện nay, dịch vụ này ở Thu Cúc có giá khoảng 30 triệu đồng. Nếu có thắc mắc về thẩm mỹ mắt xếch, em có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của Thu Cúc qua tổng đài 1900.5588.96 để được giải đáp cặn kẽ hơn. Chúc em sớm có được đôi mắt đẹp như ý, đúng với tính cách và mong muốn của mình.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc