Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách chăm sóc da mặt hiệu quả

Sự tươi trẻ ở mỗi người được phô diễn chủ yếu thông qua làn da mịn màng trắng sáng. Do vậy, để trẻ mãi theo thời gian thì việc chăm sóc đúng cho làn da là vô cùng cần thiết. Cách chăm sóc da hiệu quả tại nhà được bật mí dưới đây sẽ giúp bạn.

Hạn chế trang điểm

cach-cham-soc-da-mat-hieu-qua-1Vẫn biết rằng  trang điểm là cách “phù phép” nhan sắc của bạn trở nên rạng rỡ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, để đẹp lâu dài thì việc lạm dụng trang điểm là hoàn toàn không nên. Nhiều người đã chia sẻ rằng làn da của họ đã trở nên rất tồi tệ sau một thời gian dài trang điểm liên tục và sau khi họ dừng trang điểm, làn da dần  dần có những biến chuyển rất tích cực.

Bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi

cach-cham-soc-da-mat-hieu-qua-2Trong rau xanh và hoa quả tươi có chứa rất nhiều vitamin có ích cho da. Không ít người đã coi các loại thực vật từ thiên nhiên là người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của làn da. Bạn nên bổ sung một số loại rau củ quả màu đỏ như carot, cà chua, củ dền, những vết nám và sạm trên da dần dần sẽ hoàn toàn biến mất. Đây là phần rất cần thiết trong cách chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho bạn.

Uống trà xanh loãng

cach-cham-soc-da-mat-hieu-qua-3Tuy trà xanh là một loại thức uống có thể gây khó ngủ những từ bao lâu nay nó đã được biết đến là thức uống rất tốt cho làn da được lưu truyền từ Tây sang Đông. Thay vì uống nước trà đặc, bạn hãy pha loãng và uống trong ngày sao cho phù hợp. Phương pháp này sẽ giúp làn da chống lại chứng lão hóa nhanh đặc biệt là khi bạn phải liên tục phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Dùng kem chống nắng thường xuyên

cach-cham-soc-da-mat-hieu-qua-4Ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia gây hại nặng nề cho làn da. Do vậy, việc sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết. Cách chăm sóc da này không chỉ giảm đen da, sạm da mà còn chống lại nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm. Để thực hiện đúng cách chăm sóc da mặt hiệu quả, bạn hãy chuẩn bị cho mình loại kem chống nắng chuyên dụng cho da mặt và cho toàn thân để hiệu quả đạt cao nhất.

Massage cho da bằng tinh dầu

cach-cham-soc-da-mat-hieu-qua-5Theo thời gian, làn da sẽ mất dần đi khả năng sản sinh các tế bào mới. Do vậy, bắt đầu từ độ tuổi 25 trở đi, bạn cần đặc biệt quan tâm đến việc massage cho da bằng tinh dầu. Bởi những loại tinh dầu tự nhiên sẽ kích thích quá trình tái tạo da rất hiệu quả, giúp làn da bạn trở nên mềm mịn hơn nhiều lần.

Trên đây là danh sách những việc cần làm trong cách chăm sóc da mặt hiệu quả tại nhà mà bạn nên đặc biệt chú ý. Chỉ cần kiên trì chăm sóc da theo đúng liệu trình hàng ngày, bạn sẽ luôn luôn xinh đẹp như mong đợi. Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc