Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Các bước thực hiện nhấn mí ở thẩm mỹ viện

Chào bác sĩ! Mắt em 2 mí nhưng không rõ, khi nhìn xuống mới thấy, còn nhìn lên hay nhìn thẳng thì như mắt 1 mí. Em muốn làm mí mắt to hơn nhưng tính “nhát đau”. Vậy bác sĩ cho em hỏi nhấn mí có đau không và các bước thực hiện nhấn mí ở thẩm mỹ viện được thực hiện như thế nào, có mất nhiều thời gian không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Thu Hương (TP Bắc Ninh)

Thu Hương thân! Cảm ơn em quan tâm tới dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi thắc mắc tới chúng tôi! Với câu hỏi nhấn mí có đau không và các bước thực hiện nhấn mí ở thẩm mỹ viện được thực hiện như thế nào, có mất nhiều thời gian không, Bệnh viện xin tư vấn cho em như sau:

Không phải ngẫu nhiên đôi mắt lại được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”, bởi lẽ vẻ đẹp của đôi mắt có thể quyết định nét đẹp của toàn bộ khuôn mặt. Đôi mắt cũng là nơi biểu hiện rõ nhất thần thái, cảm xúc của chúng ta. Chỉ một chút đổi thay nơi đôi mắt đã có thể mang đến cho ta một diện mạo khác hẳn.

Chính vì tầm quan trọng này mà mơ ước có một đôi mắt to tròn với hàng mi cong dày và đặc biệt 2 mí rõ ràng là mong muốn chính đáng của mọi cô gái. Mắt 2 mí to đều, tự nhiên sẽ khiến bạn trở xinh đẹp, duyên dáng và thu hút hơn.

Mắt 2 mí to đều, tự nhiên sẽ khiến bạn trở xinh đẹp, duyên dáng và thu hút hơn.

Mắt 2 mí to đều, tự nhiên sẽ khiến bạn trở xinh đẹp, duyên dáng và thu hút hơn.

Các bước thực hiện nhấn mí ở thẩm mỹ viện

Như em mô tả thì mí mắt của em được xếp vào loại mí ẩn, có 2 mí nhưng không rõ ràng. Em hoàn toàn có thể thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc để có đôi mắt to tròn, long lanh cuốn hút thông qua các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám trực tiếp đặc điểm mí mắt của em, từ đó đưa ra tư vấn cụ thể về loại hình nhấn mí nên thực hiện để có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và chuẩn bị các dụng cụ thực hiện nhấn mí
  • Bước 3: Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ đo vẽ thẩm mỹ vùng mắt.
  • Bước 4: Tiến hành gây tê tại chỗ.
  • Bước 5: Thực hiện bấm mí cơ bản hoặc bấm mí Babi Eyes (lâu dài) theo mong muốn của em.
Các bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm đo vẽ thẩm mỹ vùng mắt

Các bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm đo vẽ thẩm mỹ vùng mắt

Quá trình thực hiện nhấn mí không đau, em có thể ra về ngay sau khi bấm mí mà không lo ảnh hưởng tới việc sinh hoạt hay học tập thường ngày vì:
– Trước khi phẫu thuật, mí mắt đã được gây tê.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Thu Cúc nhấn mí nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương
– Phương pháp nhấn mí được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn, một chiều khép kín có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại.
Thời gian nhấn mí chỉ trong vòng từ 15-20. Sau nhấn mí em không cần cắt chỉ, mí mắt sẽ phục hồi nhanh chóng, mang đến cho em đôi mắt 2 mí rõ và đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Hy vọng với phần giải đáp trên, Bệnh viện đã giúp Thu Hương hiểu được các bước thực hiện nhấn mí ở thẩm mỹ viện và giúp em có thêm động lực để làm đẹp “cửa sổ tâm hồn” của mình. Nếu còn thắc mắc, em có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn nhanh nhất! Cảm ơn em và mong sớm được gặp em tại các cơ sở của Thu Cúc!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc