Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt có hại không?

Chào bác sĩ Thu Cúc, do quanh mắt tôi có nhiều da chùng nhăn nheo trông rất già nua, mỏi mệt nên nhiều người khuyên tôi đi cắt mí mắt. Tôi muốn hỏi cắt mí mắt có hại không, có gây ảnh hưởng đến thị lực không? Mong bác sĩ giải đáp sớm.

(Ngọc Linh, Thanh Xuân, Hà Nội)

Xin chào Ngọc Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi cắt mí mắt có hại không của bạn, Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt được xem là giải pháp lấy lại tuổi xuân cho những đôi mắt bị sụp mí và che lấp tầm nhìn bởi những bọng mỡ, da chùng, da thừa xung quanh mắt. Kỹ thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic, thành công đối với cả mí mắt trên và mí mắt dưới, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cắt mí mắt có hại không?

Các nếp da chùng quanh mắt khiến đôi mắt trở nên già nua

– Với mí mắt trên: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật bằng laser rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, cho đôi mắt tự nhiên, không còn vẻ mệt mỏi do cơ nâng mi giãn mỏng, yếu dần theo tuổi tác như trước.

– Với mí mắt dưới: Bác sĩ loại bỏ bọng mỡ, da chùng, da thừa… ở mí dưới rồi đóng kín đường phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng sao cho không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút.

Dù cắt mí mắt trên, mí dưới hay cả hai, phẫu thuật cắt mí mắt tại Thu Cúc đều đảm bảo an toàn, không xâm lấn, quy trình thực hiện đầy đủ, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đôi mắt sau cắt mí sẽ khiến khuôn mặt bạn trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi, hoàn toàn không có hại, không gây ảnh hưởng đến thị lực, thậm chí còn cải thiện tầm nhìn do mí mắt không còn bị sụp.

Cắt mí mắt có hại không?

Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc

Thao tác chăm sóc đôi mắt sau cắt mí cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chú ý chườm mắt trong vòng 5 ngày đầu, tra mỡ kháng sinh, tránh va đập mạnh hoặc dụi mắt, tránh đeo kính áp tròng, kiêng một số thực phẩm gây sưng nề như đồ nếp, rau muống, thịt gà… và tái khám theo đúng lịch hẹn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến câu hỏi “cắt mí mắt có hại không”, bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 của Bệnh viện Thu Cúc để được giải đáp trực tiếp. Chúc bạn sớm có đôi mắt trẻ trung như ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc