Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Thêu lông mày giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ Thu Cúc!

Em đang muốn thực hiện thêu lông mày vì lông mày em nhạt màu và khá thưa. Em nghe nhiều người nói không nên thực hiện thêu mày tại các cơ sở giá rẻ vì dễ bị hỏng nên quyết định lựa chọn dịch vụ của Thu Cúc. Bác sĩ cho em hỏi thêu lông mày ngang giá bao nhiêu và hiện tại ở Thu Cúc có chương trình khuyến mại hay giảm giá cho dịch vụ này không ạ, em xin cảm ơn.

Thu Dương (duong…@gmail.com)

Trả lời:

Chào bạn Thu Dương, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thêu lông mày tại Thu Cúc, thắc mắc thêu lông mày giá bao nhiêu của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày giá bao nhiêu?

Thêu lông mày cho hiệu quả tự nhiên hết

Thêu lông mày là 1 trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn vì cho hiệu quả dáng lông mày tự nhiên gần như thật. Tuy nhiên đúng như bạn nói cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín vì những cơ sở thêu mày giá rẻ, không được cấp phép dễ gặp phải những rủi ro không mong muốn cả về mặt thẩm mỹ và sức khỏe.

Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn cập nhật những xu thế thẩm mỹ mới nhất. Dịch vụ thêu lông mày tại Thu Cúc với công nghệ từ Hàn Quốc  được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật viên phun thêu giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động. Thực hiện thêu mày ở đây bạn sẽ không chỉ có được đôi chân mày sắc nét, quyến rũ đúng như mong muốn mà còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối trước trong và sau quá trình thực hiện.

Thêu lông mày giá bao nhiêu?

Thu Cúc là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín và hiệu quả

Hiện tại chi phí thêu lông mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng và đang có chương trình khuyến mại nhé. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân mày sắc nét, tự nhiên và an toàn đúng như mong muốn.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thêu lông mày giá bao nhiêu. Nếu còn gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc