Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tẩy nốt ruồi tại nhà

Chỉ với một số mẹo nhỏ, bạn không cần phải đến các trung tâm thẩm mỹ vẫn có thể loại bỏ các nốt ruồi trên cơ thể một cách dễ dàng. Cách thực hiện tẩy nốt ruồi tại nhà được bật mí ngay sau đây.

Trị nốt ruồi bằng tỏi

Bạn nên áp dụng biện pháp trên trong liên tiếp 5 ngày liên tiếp cho đến khi các nốt ruồibiến mất.

Bạn nên áp dụng biện pháp trên trong liên tiếp 5 ngày liên tiếp cho đến khi các nốt ruồi biến mất.

Khi nói đến một phương thuốc nhà tự nhiên để loại bỏ nốt ruồi thì không thể không nhắc đển tỏi. Nó có chứa enzyme tự nhiên giúp phá vỡ các sắc tố có thể tạo thành những nốt ruồi, do vậy sử dụng đúng cách, tỏi có thể giúp bạn thoát khỏi những nốt ruồi mọc ở vị trí không mong muốn trên cơ thể. Bạn chỉ cần sử dụng 1 tép tỏi đem giã nhỏ chúng rồi đắp trực tiếp trên những mụn ruồi và để qua đêm. Trước khi đắp, bạn hãy bảo vệ các khu vực da xung quanh nốt ruồi bằng dầu hoặc mỡ dầu hỏa, vì tỏi có xu hướng làm cháy da nên cách làm đó sẽ tránh gây tổn thương cho các vùng da lân cận.

Trị nốt ruồi bằng i ốt

Bạn nên áp dụng khoảng 3 lần mỗi ngày và áp dụng liên tiếp trong một vài ngày cho đến khi nốt ruồi tan hết

Bạn nên áp dụng khoảng 3 lần mỗi ngày và áp dụng liên tiếp trong một vài ngày cho đến khi nốt ruồi tan hết

Nếu bạn cảm thấy rằng tỏi có tác động quá mạnh đối với bạn hoặc bạn không thể chịu được mùi của tỏi thì bạn có thể sử dụng muối iốt. Iốt rất an toàn cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất.  Với phương pháp này, bạn hãy nhúng một chút muối iốt và đặt nó trực tiếp trên các nốt ruồi qua đêm. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy rằng nốt ruồi sẽ bị ăn mòn dần và biến mất.

Trị nốt ruồi bằng thầu dầu

Bạn có thể thực 2 lần mỗi ngày để hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể thực 2 lần mỗi ngày để hiệu quả cao hơn.

Dầu thầu dầu cũng rất hữu ích cho việc tẩy nốt ruồi thậm chí cả mụn cóc. Biện pháp này sẽ không để lại vết sẹo, tuy nhiên phương pháp này có thể cần bạn kiên trì mất vài tháng để các nốt ruồi biến mất. Để tẩy nốt ruồi, bạn hãy chuẩn bị thầu dầu và trộn với một ít baking soda để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt chúng lên trên các nốt ruồi và giữ nguyên 1 vài giờ cho đến khi miếng dán khô lại.

Trị nốt ruồi bằng quả dứa

Bạn nên để hỗn hợp này qua đêm để hiệu quả tốt hơn.

Bạn nên để hỗn hợp này qua đêm để hiệu quả tốt hơn.

Trong dứa có chứa rất nhiều enzyme nên chúng có thể giúp phá vỡ các lớp bên ngoài của các nốt ruồi khi sử dụng. Bạn nên trộn nước ép dứa với lượng muối biển để tăng gấp đôi hiệu quả của nó và khiến nốt ruồi nhanh chóng rụng đi.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc