Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất được thực hiện như thế nào là băn khoăn chung của rất nhiều chị em. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ bày cho bạn 5 cách có thể thực hiện ngay tại nhà giúp đánh bay tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn.

Kết hợp rau húng quế và chanh tươi

Chanh và húng quế tạo nên 1 trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất cho bạn

Chanh và húng quế tạo nên 1 trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất cho bạn

Với phương pháp này, bạn cần chuẩn bị một ít rau húng quế và 1 trái chanh tươi. Rau húng bạn rửa thật sạch, giã nát lấy nước cốt sau đó pha đều cùng nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị được thoa lên vùng da bị nám tàn nhang tầm 20-30 phút sau đó rửa mặt lại với nước. Thường xuyên áp dụng hàng ngày, không những da hết nám nhưng mà còn trắng sáng do công dụng từ nước cốt chanh tươi.

Kết hợp nước gạo và nha đam

Nước gạo và nha đam tẩy bay nám tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn

Nước gạo và nha đam tẩy bay nám tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn

Bạn chỉ cần giữ lại nước vo gạo từ bữa ăn gần nhất, chuẩn bị thêm 1 tàu lô hội. Bạn đem lô hội bóc vỏ lấy phần thịt rồi sau đó quấy đều  với nước gạo. Mỗi tối trước khi ngủ bạn dùng hỗn hợp này xoa nhẹ lên vùng da mặt có nám, massage thật đều theo hình xoắn ốc trong khoảng 10 phút và giữ nguyên hỗn hợp trên mặt như vậy qua đêm. Rửa lại vào  buổi sáng thật kỹ bằng nước ấm.Chỉ khoảng 2 tháng thực hiện, những vết nám tàn nhang sẽ mờ đi đáng kể.

Kết hợp bột nghệ tươi và lòng trắng trứng

Bột nghệ và lòng trắng trứng - phương pháp không thể thiếu trong danh sách cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất

Bột nghệ và lòng trắng trứng – phương pháp không thể thiếu trong danh sách cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất

Nghệ tươi và lòng trắng trứng là 2 nguyên liệu rất công hiệu trong việc điều trị nám. Chỉ cần cho một muỗng bột nghệ quấy đều với lòng trắng của 1 trái trứng gà và thêm vài giọt nước chanh nguyên chất quấy đều lại. Dùng hỗn hợp xoa lên vùng da nám, massage nhẹ nhàng trong vòng 25-30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần không chỉ giúp những vết nám mờ đi mà còn giúp cho da bạn trắng hồng hơn hẳn.

Kết hợp trà hoa cúc với mật ong

Trà hoa cúc giúp bạn không còn nỗi lo về nám

Trà hoa cúc giúp bạn không còn nỗi lo về nám

Bạn cần chuẩn bị 30 gram hoa cúc tươi đem với nước cho đến khi có được dung dịch đặc. Dùng dung dịch này trộn với nửa thìa cà phê mật ong. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bôi hỗn hợp  trên lên da mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm. Thực hiện thường xuyên hàng ngày với phương pháp này, chỉ sau trong khoảng 3 tuần nám tàn nhang sẽ biến mất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc