Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thêu lông mày nên kiêng gì?

“Chào bác sĩ! Hiện tại theo tìm hiểu của tôi thêu lông mày là cách nhanh nhất giúp tôi khắc phục tình trạng mày mờ,. Vậy nhưng, thêu lông mày nên kiêng ăn gì thì tôi lại chưa biết. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn! (Bảo Châu – Hà Nội)

Trả lời,

Chào Bảo Châu!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thêu lông mày là kỹ thuật tiên tiến giúp cải thiện đôi lông mày mờ, nhạt, lông mày ngắn đuôi hoặc đứt quãng.  Đây được đánh giá là biện pháp nhanh chóng nhất mang lại hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên nên được nhiều chị em tin dùng.

Thêu lông mày là giải pháp tối ưu để có đôi mày đẹp tự nhiên

Thêu lông mày là giải pháp tối ưu để có đôi mày đẹp tự nhiên

Để tiến hành thêu mày, các chuyên gia phun xăm tại Thu Cúc sẽ ứng dụng công nghệ phun xăm siêu vi với đầu mũi kim cực nhỏ để tạo những sợi mảnh phỏng theo dáng lông mày. Vì thế, kết quả sau phun thường được đôi lông mày sắc nét, quyến rũ và tự nhiên. Không chỉ vậy, ngoài đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, công nghệ hiện đại, đến với Thu Cúc bạn sẽ được đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi chúng tôi sử dụng loại mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chiết xuất 100% từ thảo dược không gây kích ứng, thân thiện với làn da và sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng không lo tình trạng phai nhạt màu với loại mực siêu biệt này.

Hãy tuân theo đúng chỉ dẫn của các chăm sóc viên khi về nhà để kết quả thẩm mỹ tốt nhất

Hãy tuân theo đúng chỉ dẫn của các chăm sóc viên khi về nhà để kết quả thẩm mỹ tốt nhất

Tuy được đánh giá là một biện pháp làm đẹp đơn giản, nhưng cũng như bất kỳ giải pháp thẩm mỹ nào, bạn cũng cần một chế độ kiêng cữ đúng chuẩn để kết quả phun lông mày hoàn mỹ nhất sau khi ổn định. Hãy đảm bảo những điều sau:

  • Không tự ý bóc vảy non để mày lên màu chuẩn nhất.
  • Kiêng nước đến khi bong vảy.
  • Không để vết xăm tiếp xúc hay ảnh hưởng trực tiếp từ khói bụi, không khí.
  • Hạn chế uống cafe cùng các chất kích thích như rượu, bia,…
  • Không ăn các loại thực phẩm có nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm, mưng mủ như gà, cua, đồ nếp.
  • Không ăn rau muống và loại bỏ thịt bò ra khỏi bữa ăn nếu không muốn sẹo thâm.
  • Khi ra ngoài, hãy dùng mũ nón và kính để bảo vệ đôi mắt khỏi các tác động xấu từ tia UV.
  • Sau 1-3 tháng lông mày sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa mỗi người.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Thêu lông mày nên kiêng gì?”. Vậy, nếu còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu đôi mày đẹp như mơ, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc