Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng

Nghề phun xăm điêu khắc lông mày hiện đang là 1 trong những nghề nghiệp hot trong giới trẻ hiện nay do thời gian học ngắn, cơ hội nghề nghiệp cao… Tuy nhiên để có được tay nghề vững vàng bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ học nghề uy tín. Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng được đông đảo học viên tin tưởng và lựa chọn.

Mặc dù du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đã được đông đảo chị em yêu thích. Đặc biệt, phương pháp điêu khắc lông mày với ưu điểm điêu khắc gần giống như sợi lông mày thật cho đôi chân mày sắc nét tự nhiên được chị em lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, điêu khắc là phương pháp mới, yêu cầu kĩ thuật phức tạp cũng như sự khéo léo của đội ngũ kĩ thuật viên phun xăm. Tuy nhiên trên thực tế, chưa nhiều kĩ thuật viên đáp ứng được những yêu cầu này. Vì vậy học điêu khắc lông mày trở thành cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho giới trẻ.

Địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng

Phun xăm thẩm mỹ mở ra hướng đi mới cho giới trẻ

Thời gian học ngắn, lương cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở là những ưu điểm của nghề điêu khăc lông mày. Tuy nhiên muốn có được tay nghề vững chắc, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng.

Là 1 trong những địa chỉ dạy điêu khắc lông mày uy tín, chất lượng Thu Cúc được đông đảo học viên tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ giáo viên, giảng viên phun xăm tại Thu Cúc đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, tay nghề khéo léo và có kĩ năng, nghiệp vụ sư phạm. Đặc biệt chương trình học phun xăm, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thiết kế bài bản, chuẩn quốc tế với lý thuyết và thực hành. Học viên tại Thu Cúc cũng được thực hành điêu khắc trên mẫu thật.

Địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng

Học viên phun xăm tại Thu Cúc được giảng dạy và hướng dẫn trên mẫu thật

Với các lớp học được bố trí linh động tại Thu Cúc, học viên có thể dễ dàng lựa chọn và sắp xếp cho mình lịch học hợp lý. Các lớp học cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi với các máy móc hiện đại. Lớp học nhỏ giúp giáo viên dễ dàng theo sát từng học viên trong quá trình hướng dẫn. Sau thời gian học tại Thu Cúc, học viên còn được nhận chứng chỉ nghề có dấu của Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp.

Địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng

Học viên nhận chứng chỉ nghề sau khi kết thúc khóa học phun xăm, điêu khắc tại Thu Cúc

Với những ưu điểm lý tưởng của mình, Thu Cúc xứng đáng là 1 trong những địa chỉ dạy điêu khắc lông mày chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ có được tay nghề vững chắc để tự tin lập nghiệp trên con đường mà mình đã lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc