Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Phun thêu lông mày tại Hạ Long đơn giản hơn bạn nghĩ

Phun xăm thẩm mỹ không phải là kỹ thuật quá xa lạ với chị em, nhưng ở vùng đất biển Hạ Long, việc tiến hành làm đẹp bằng phương pháp này còn gặp nhiều bất tiện do khoảng cánh địa lý với những trung tâm thẩm mỹ lớn. Tuy nhiên, với sự ra đời và phát triển của hệ thống Thu Cúc clinics, chưa bao giờ việc phun thêu lông mày tại Hạ Long lại đơn giản và thuận tiện đến thế.

Thu Cúc Clinic Quảng Ninh – địa chỉ phun thêu lông mày uy tín

phun thêu lông mày tại Hạ Long

Phun thêu lông mày là giải pháp hữu hiệu nhất để sở hữu đôi lông mày tự nhiên, sắc nét.

Là một trong những cơ sở thuộc hệ thống Thu Cúc Clinics, Thu Cúc Clinic Quảng Ninh có trụ sở tại 222 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh sẽ là địa chỉ tin cậy giúp chị em nhanh chóng sở hữu hàng lông mày đáng mơ ước.

Tại đây, các chuyên viên phun xăm với tay nghề cao của chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng kiểu dáng, màu sắc lông mày cũng như cách thức thực hiện phun xăm sao cho đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất đối với từng khách hàng. Sau khi nhận được sự phản hồi ưng thuận, các chuyên viên của Thu Cúc sẽ sử dụng máy phun xăm siêu vi với đầu kim cực nhỏ để tiến hành phun thêu tạo hình khuôn mày giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi lông mày trẻ trung, sắc nét, đều màu mà vẫn vô cùng tự nhiên.

Những ưu biệt khi phun thêu lông mày tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh

Ngày nay, các bạn khu vực Quảng Ninh có thể tìm đến Thu Cúc Clinic Quảng Ninh để được trải nghiệm công nghệ phun xăm hiện đại nhất.

Hiện nay nay, các bạn khu vực Quảng Ninh có thể tìm đến Thu Cúc Clinic trụ sở tại Thành phố Hạ Long để được trải nghiệm công nghệ phun xăm hiện đại nhất.

Khi đến với Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, quý khách sẽ được hưởng các ưu biệt sau đây:

  • Được tiến hành làm thẩm mỹ bởi đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao.
  • Được thực hiện ở một cơ sở danh tiếng mà không mất thời gian, công sức đi lại xa xôi.
  • Được ứng dụng công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại, khắc phục các khuyết điểm về thẩm mỹ và tính an toàn của công nghệ truyền thống đồng thời đầu kim nhỏ giúp đường xăm thanh thoát, tự nhiên.
  • Được sử dụng mực xăm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chiết xuất 100% từ thảo dược, an toàn với làn da mà vấn đảm bảo độ bóng, mịn bền lâu.
  • Sau phun thêu, bạn sẽ được sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, giúp tôn vinh các nét trên khuôn mặt mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng sau phun.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về làm đẹp, bạn có thể trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clinic Quảng Ninh để được tư vấn miễn phí.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về làm đẹp, bạn có thể trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clinic Quảng Ninh để được tư vấn miễn phí.

Như vậy, từ nay, đã có thêm một địa chỉ phun thêu lông mày tại Hạ Long dành cho các bạn thuộc địa phận Quảng Ninh cũng như các tỉnh lân cận. Hi vọng, với những cố gắng của Thu Cúc trong việc mở rộng các cơ sở làm đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn khi tiến hành phun xăm thẩm mỹ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ cũng như muốn đặt lịch trước, vui lòng liên hệ với tổng đài tư vấn của Thu Cúc là 1900558896 hoặc số chăm sóc khách hàng 1900558892 để được tư vấn trực tiếp.

Tin tức cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc