Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Các phương pháp giảm cân

Dù bất cứ mùa nào trong năm thì việc giảm cân cũng vẫn luôn được phái nữ vô cùng chú trọng. Để giúp chị em có được thân hình thon thả như mong đợi, bài viết dưới đây sẽ bật mí các phương pháp giảm cân nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay từ hôm nay

Giảm cân bằng cách chỉnh chế độ ăn uống

cac-phuong-phap-giam-can-1

Trong các phương pháp giảm cân thì chú ý chế độ ăn là điều đầu tiên bạn cần quan tâm

Chế độ dinh dưỡng có tác động trực tiếp đến việc tăng hay giảm cân nặng của cơ thể bạn. Bởi vậy, để có thân hình thon gọn như ý, việc chú ý căn chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho khoa học luôn là vấn đề cần được cất nhắc đầu tiên. Hãy ăn thật nhiều rau xanh và các loại thực phẩm ít chất béo, tránh xa các món ăn nhiều dầu mỡ là tốt nhất. Tùy thuộc vào mức độ mỡ thừa và mong muốn giảm cân nhanh khác nhau ở mỗi người mà chúng ta cần căn chỉnh sao cho phù hợp.

Tập thể dục thường xuyên

cac-phuong-phap-giam-can-2

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kiểm soát hiệu quả cân nặng của bản thân

Tương tự như việc cung cấp calo, việc tiêu hao calo của cơ thể bạn cũng cần lên một đồng hồ sinh học riêng thì mới có thể kiểm soát được cân nặng cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn thể thao dành cho phái nữ như yoga, tập đạp xe, tập plank… Bạn có thể lên lịch cho bản thân. Chỉ cần dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày, tập luyện một cách tích cực, đảm bảo cơ thể bạn sẽ trở nên cực kì thon gọn và săn chắc. Không những thế, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể theo thời gian nữa đấy.

Chăm chỉ uống nước

cac-phuong-phap-giam-can-3

Uống nước giúp calo trong cơ thể chuyển hóa tốt hơn

Dù là mùa nào trong năm thì nước cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuyển hóa các chất dinh dưỡng cũng như góp phần làm tiêu hao calo trong cơ thể. Hơn nữa, khi uống nước no, bạn sẽ bớt đi cảm giác muốn ăn và thèm ăn. Do vậy, hãy luôn nhớ uống đủ 2-3 lít nước lọc mỗi ngày. Nếu như bạn muốn thúc đẩy quá trình giảm cân, bạn cũng có thể dùng chanh tươi vắt vào nước ở mức độ 1 quả chanh/1 lít nước và uống như bình thường. Như vậy mỡ thừa sẽ được đốt cháy rất hiệu quả.

Chọn những bộ đồ bó sát

cac-phuong-phap-giam-can-4

Mặc đồ bó sát để bạn luôn thấy rõ khuyết điểm của bản thân

Nghe thì có vẻ phương pháp này không liên quan đến việc giảm cân lắm nhưng trên thực tế nó lại rất có tác dụng. Những bộ đồ bó sát sẽ cho bạn biết được thực tế cơ thể bạn ra sao, từ đó thúc đẩy ý chí quyết tâm giảm cân của bạn được duy trì ở mức độ cao hơn. Nếu như bạn luôn cố gắng chọn những bộ đồ rộng che đi khuyết điểm thì rất có thể tinh thần giảm cân của bạn sẽ hao hụt rất nhanh chóng.

Các phương pháp giảm cân trên đây đã được rất nhiều người áp dụng và công nhận hiệu quả. Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc