Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Để khắc phục tàn nhang – dấu hiệu của tuổi tác, có rất nhiều phương pháp đã được nghiên cứu và thử nghiệm trong thực tế. Tuy nhiên, đâu mới là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất? Câu trả lời sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Nám da - tình trạng phổ biến ở phụ nữ trung niên

Nám da – tình trạng phổ biến ở phụ nữ trung niên

Nám là những đốm tròn nhỏ, sậm màu xuất hiện trên da khi bạn bước vào độ tuổi từ 25 trở đi. Để khắc phục tình trạng nám, không ít người lựa chọn áp dụng những phương pháp tự nhiên như dùng mật ong, cà chua, nha đam… Tuy nhiên, áp dụng công nghệ trị nám hiện đại mới thực sự là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất mà các chị em nên tìm hiểu. Bởi với phương pháp này, nám sẽ được điều trị rất nhanh chóng, hiệu quả mà lại đồng thời tiết kiệm thời gian cho bạn.

Là đơn vị luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã có hệ thống máy điều trị nám chuyên dụng Laser YAG Q-Switched. Với công nghệ này, khi đến điều trị, tùy thuộc vào mức độ nám trên da của bạn mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh các bước sóng tia lazer giúp can thiệp vào lớp biểu bì ở độ nông sâu  chuẩn xác nhất, giúp loại bỏ tối đa các vết nám.

Thu Cúc - địa chỉ điều trị nám uy tín chất lượng

Thu Cúc – địa chỉ điều trị nám uy tín chất lượng

Không chỉ điều trị nám hiệu quả, Laser YAG Q-Switched còn có ưu điểm vượt trội hơn những máy móc điều trị nám khác đó là nó có khả năng cung cấp năng lượng giúp đưa các dưỡng chất vào sâu trong da. Do vậy, nó vừa mang công dụng điều trị vừa giúp kích thích phục hlàm sáng, phục hồi và tái tạo các vùng da bị được can thiệp. Bởi vậy mà nó được nhiều người gọi là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất.

Sau khi điều trị để bảo vệ làn da của bạn, hãy chú ý bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bởi đây là tác nhân lớn gây nám. Hãy chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng trong túi xách để luôn chủ động mỗi khi ra ngoài… Ngoài ra, bạn cũng nên đeo khẩu trang và kinh chống nắng cũng như trang phục chống nắng để da không bị ảnh hưởng nhé!

Với Thu Cúc, nám không còn là điều đáng lo lắng dành cho bạn

Với Thu Cúc, nám không còn là điều đáng lo lắng dành cho bạn

Hy vọng bài viết chia sẻ về cách chữa nám tàn nhang hiệu quả nhất trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các chị em. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu điều trị da của đông đảo khách hàng trên cả nước, Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh chào đón và phục vụ làm đẹp cho các eva.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc