Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Tìm hiểu kỹ thuật phun tán bột lông mày đang gây “sốt” trong cộng đồng làm đẹp

Phun lông mày tán bột là giải pháp làm đẹp lông mày tối ưu được nhiều chị em lựa chọn để hoàn thiện nhan sắc mình. Thế nhưng, không phải ai cũng đã thực sự hiểu về công nghệ làm đẹp này, Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hữu ích giúp bạn hiểu về kỹ thuật phun tán bột lông mày đang gây “sốt” trong cộng đồng làm đẹp.
Phun tán bột lông mày là gì?


Phun tán bột lông mày sẽ giúp bạn có đôi mắt sắc nét, tự nhiên với đôi lông mày chuẩn đến từng milimet.
Đây là giải pháp trang điểm lông mày lâu dài bằng việc kết hợp kéo léo giữa phun xăm nghệ thuật và kỹ thuật tán bột thời thượng. Với sự kết hợp này, đôi lông mày của bạn sẽ vừa mang các đường mày sắc nét mà lại vẫn giữ được sự tự nhiên, mềm mại của một đôi lông mày tự nhiên. Chính lý do này khiến cho xu hướng làm đẹp từ lông mày phun tán bột trở nên “hot” đến thế không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.
Tuy là một phương pháp làm đẹp đơn giản, song việc lựa chọn một cơ sở uy tín với đội ngũ chuyên môn tay nghề cao là tiền đề bắt buộc để có một kết quả thẩm mỹ đẹp. Với chi phí phải chăng, bạn đã có thể dễ dàng thực hiện phun tán bột lông mày tại Thu Cúc – cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Tiến hành làm đẹp lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được đảm bảo về sự an toàn, chất lượng cũng như hiệu quả thẩm mỹ ưu biệt sau khi thực hiện.
Những ưu điểm của phương pháp tán bột lông mày được thực hiện tại Thu Cúc
Thu Cúc là nơi uy tín để thực hiện phun tán bột lông mày
  • Do được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn một đôi lông mày sắc nét, tự nhiên sau phun tán bột sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Kỹ thuật phun tán bột được diễn ra nhanh chóng, không mất thời gian tiến hành cũng như sau phục hồi của khách hàng.
  • Hiện nay, tại Thu Cúc công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại với đầu mũi kim thông minh vô cùng nhỏ kết hợp cùng loại mực chất lượng cao sẽ đem đến cho bạn những nét vẽ tự nhiên, đều màu, thân thiện với sức khỏe đồng thời duy trì dài lâu mà không gây thương tổn, xâm lấn cho da.
  • Thông thường, màu xăm sẽ duy trì từ 3-5 năm, đây là quãng thời gian hợp lý để bạn có thể kịp thời thay đổi dáng mày theo xu thế thẩm mỹ thế giới liên tục được cập nhật.
  • Thu Cúc là thương hiệu uy tín trong làm đẹp, đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phun tán bột chuẩn do Bộ Y tế quy định.
Hướng dẫn chăm sóc sau phun giúp lông mày lên màu đẹp, ổn định và giữ được lâu bền
Chăm sóc đúng cách sau phun sẽ giúp đôi lông mày lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, kết quả ổn định lâu bền tự nhiên đòi hỏi sự kỹ càng từ cơ sở thực hiện đến cả quá trình chăm sau phun tán bột lông mày:
  • Sau khi phun tán bột lông mày được 2 ngày thì bôi Chlorocina-H 4g 3 lần/ngày (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).
  • Trong quá trình phun phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.
  • Không ăn các thực phẩm gây viêm, gây mưng mủ như thịt bò, gà, cua, đồ nếp,…
  • Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần.
  • Nên ăn nhiều hoa quả tươi.
  • Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.
  • Nên dùng kính mũ khi ra ngoài để tránh các tác động tiêu cực từ khói bụi và tia nắng mặt trời.
Hi vọng, với những chia sẻ bên trên bạn đã có cái nhìn toàn diện về phương pháp làm đẹp đang gây sự chú ý này để quyết định mình có nên thực hiện hay không cũng như thực hiện ở đâu thì an toàn và uy tín. Chắc chắn, với sự thay đổi nhỏ đến từ lông mày, bạn sẽ khiến vẻ đẹp của mình thêm hoàn mỹ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc