Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chi phí nhấn mí Hàn Quốc ở Bệnh viện Thu Cúc

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi chi phí bấm mí ở Thu Cúc bao nhiêu tiền và nhấn mí có giữ được lâu không ạ? Biết đến Thu Cúc có dịch vụ này rất hot mà em vẫn còn chưa biết giá nên chưa dám tới nhờ bác sĩ khắc phục đôi mí lót của mình. Em cảm ơn bác sĩ ạ.
(Minh Anh, Bắc Ninh)


Minh Anh thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhấn mí ở Thu Cúc hiện đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng
Nhấn mí ở Thu Cúc hiện đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi có thể khắc phục tối đa được nhược điểm về đôi mắt một mí, mí ẩn hay mí lót như của bạn. Hiện nay nhấn mí Thu Cúc gồm có 2 loại hình là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Chi phí và thời gian duy trì hiệu quả bấm mí tùy thuộc vào từng phương pháp mà bạn lựa chọn.


Cụ thể, với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ luồn sát xuống sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có giá 5 triệu đồng và hiệu quả thẩm mỹ duy trì trong khoảng 3-4 năm tùy cơ địa của mỗi người.

Với bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuyên qua hẳn sụn mí mắt để cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo nếp mí sâu và rõ hơn. Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này là vĩnh viễn, lâu dài cùng thời gian và chi phí là 8 triệu đồng.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám, phân tích đặc điểm đôi mắt hiện tại rồi tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp nhấn mí thích hợp

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám, phân tích đặc điểm đôi mắt hiện tại rồi tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp nhấn mí thích hợp nhất. Tuy nhiên dù áp dụng phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo được cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn trong và sau phẫu thuật. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng dịch vụ lẫn chi phí nhấn mí Hàn Quốc ở Bệnh viện Thu Cúc.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn Minh Anh giải đáp băn khoăn nhấn mí Hàn Quốc ở Bệnh viện Thu Cúc bao nhiêu tiền và nhấn mí có giữ được lâu không. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc