Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chi phí nhấn mí ở spa như thế nào?

Mắt tôi có hai mí nhưng lại thuộc loại mí lẩn, mỗi lần chụp ảnh đều rất lờ đờ trông như buồn ngủ, đã vậy bình thường nhìn cũng không rõ mí nên nhiều người khuyên đi bấm mí. Tôi có tìm thông tin trên mạng và thấy nhiều spa nhận nhấn mí, vậy nhấn mí ở spa có đảm bảo không? Chi phí nhấn mí ở spa khoảng bao nhiêu?

(Ngọc Đặng, Thành Công, Hà Nội)

 

chi phí nhấn mí ở spa

Đôi mắt hai mí đẹp và nét luôn là mong muốn của nhiều bạn gái

Xin chào Ngọc Đặng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về thắc mắc nhấn mí ở spa có bảo đảm không và chi phí nhấn mí ở spa khoảng bao nhiêu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhấn mí tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo của bác sĩ, đặc biệt, nhấn mí còn yêu cầu môi trường thực hiện đảm bảo an toàn, quy trình thực hiện nghiêm ngặt để tránh nhiễm trùng. Hiện nay, nhiều spa có quảng cáo dịch vụ nhấn mí nhưng chất lượng không đảm bảo, bởi hầu hết spa chỉ đăng ký loại hình chăm sóc – thư giãn cơ thể. Để nhấn mí an toàn, Ngọc Đặng nên lựa chọn các bệnh viện, thẩm mỹ lớn, đã được công nhận trên toàn quốc.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, nhấn mí là phương pháp làm đẹp an toàn, ứng dụng công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ nước ngoài, đảm bảo đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn, đẹp và tự nhiên nhất. Hiện nay, nhấn mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc bao gồm hai loại hình: Bấm mí Hàn Quốc cơ bản (cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2 đến 3 năm tùy cơ địa khách hàng) và Bấm mí Hàn Quốc qua sụn (cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài), khách hàng có thể chọn lựa tùy theo mong muốn của bản thân.

chi phí nhấn mí tại spa

Bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc thực hiện nhấn mí cho khách hàng

Đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tại Bệnh viện Thu Cúc đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp; trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, đầy đủ tiện nghi nên quy trình nhấn mí ở Thu Cúc được thực hiện hết sức nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước khi thực hiện nhấn mí, khách hàng sẽ được thăm khám tỉ mỉ, thử máu và thử phản ứng thuốc để tránh các sự cố trong quá trình nhấn mí, chính vì vậy, bạn có thể yên tâm thực hiện nhấn mí ở Thu Cúc để có đôi mắt đẹp, rõ mí như mơ ước.

Về chi phí, tùy theo phương pháp thực hiện mà quy trình nhấn mí ở Thu Cúc có giá dao động từ 5 đến 8 triệu đồng, khá phù hợp với mặt bằng kinh tế hiện tại của người Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, Ngọc Đặng có thể liên hệ đến đường dây nóng của Thu Cúc qua số điện thoại 1900.5588.96. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc