Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Phun lông mày ngang giá bao nhiêu?

“Thưa bác sĩ, hiện nay tôi đang muốn làm dịch vụ phun thêu lông mày ngang để cải thiện đôi lông mày ngắn và mờ màu của mình nhưng lại không rõ về giá cả. Vậy, bác sĩ tư vấn giúp tôi phun lông mày ngang giá bao nhiêu và nên phun xăm ở đâu để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu? Tôi xin cảm ơn!” (Hoài Anh – Nam Định)

Trả lời,

Chào Hoài Anh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Phun mày ngang là phương pháp làm đẹp tối ưu cho vùng lông mày mà không cần phẫu thuật. Phun lông mày ngay phù hợp với nhiều khuôn mặt nhưng sẽ tôn vinh nhan sắc nếu bạn sở hữu khuôn mặt thon dài cùng nước da trắng ngần.

Lông mày ngang dần trở thành chuẩn mực của cái đẹp

Lông mày ngang dần trở thành chuẩn mực của cái đẹp

Để thực hiện dịch vụ làm đẹp này, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn dáng và màu sắc phù hợp. Sau đó, các kỹ thuật viện sẽ sử dụng công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại nhất hiện nay để phun theo khung dáng lông mày đã định trước. Kết quả sau thẩm mỹ bạn sẽ được sở hữu đôi lông mày sắc nét, khắc phục được mọi vấn đề về lông mày mờ, nhạt, đứt gãy. Phun lông mày ngang được giới trẻ yêu mến vì sự trẻ trung, màu sắc linh hoạt cũng như mức giá phải chăng của nó.

Với chi phí phải chăng bạn có thể trải nghiệm dịch vụ phun lông mày ngang an toàn tại Thu Cúc

Với chi phí phải chăng bạn có thể trải nghiệm dịch vụ phun lông mày ngang an toàn tại Thu Cúc

Hiện nay, với chi phí từ 1.000.000 đến 1.300.000 đồng bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ phun lông mày ngang tại Thu Cúc – một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phun xăm mới cùng mực xăm nhập khẩu 100% từ nước ngoài, chiết xuất từ thảo mộc, lành tính với làn da, thân thiện với sức khỏe mà vẫn đảm bảo màu mực bóng mịn, duy trì dài lâu.

Phun lông mày ngang tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Phun lông mày ngang tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Sau khi tiến hành phun lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ không đau, không để lại sẹo và đặc biệt không mất thời gian để phục hồi. Công cuộc phun xăm làm đẹp sẽ không ảnh hưởng chút nào đến cuộc sống và công việc của bạn. Với dịch vụ phun thêu lông mày ngang tại Thu Cúc, bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất để có dáng lông mày đẹp tự nhiên tạo nên đẳng cấp riêng của bạn.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã tư vấn giúp bạn vấn đề “Phun lông mày ngang giá bao nhiêu?” và địa chỉ nào giúp đem lại kết quả hoàn mỹ nhất. Hi vọng với những chia sẻ bên trên, bạn sẽ có những thông tin hữu ích trong việc chọn lựa một cơ sở uy tín, phù hợp để nhanh chóng sở hữu nét đẹp thời thượng do đôi lông mày ngang đem đến.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc