Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền?

Ngay từ khi ra đời, cắt mí mắt trên đã tạo thành “cơn sốt” đối với những chị em phái đẹp gặp nhược điểm mắt nhiều da chùng, da thừa mí mắt. Vậy cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền? Cùng lắng nghe giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc nhé.


Ngay từ khi ra đời, cắt mí mắt trên đã tạo thành “cơn sốt” đối với những chị em phái đẹp gặp nhược điểm mắt nhiều da chùng, da thừa mí mắt.


PV: Chào bác sĩ. Đầu tiên xin bác sĩ hãy cho biết đôi điều về kĩ thuật cắt mí mắt trên tại Thu Cúc?

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Cắt mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ tối đa tình trạng da chùng, da thừa mí mắt, đồng thời cố định lại nếp mí giúp mí mắt sâu, rõ và cân đối hơn. Nhờ vậy đôi mắt nhìn sẽ tươi tắn và trẻ trung hơn.


PV: Có vẻ như kĩ thuật này không quá phức tạp nhưng thực hiện ở một bộ phận nhạy cảm là đôi mắt như vậy liệu có ảnh hưởng gì đến thị lực không bác sĩ?

BS: Thị lực của đôi mắt sẽ không hề bị ảnh hưởng nếu phẫu thuật cắt mí mắt trên được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn, đồng thời có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
Thị lực của đôi mắt sẽ không hề bị ảnh hưởng nếu phẫu thuật cắt mí mắt trên được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín


PV: Bác sĩ có thể gợi ý trực tiếp giúp khách hàng về địa chỉ cắt mí mắt trên uy tín?

BS: Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt trên uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Đây là Bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động ngay từ khi thành lập nên đáp ứng được tất cả các tiêu chí về một địa chỉ cắt mí mắt trên đẹp và an toàn.


PV: Vậy ở Thu Cúc giá cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

BS: Hiện nay cắt mí mắt trên ở Thu Cúc có giá 8 triệu đồng. Mức giá này được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là hợp lí so với chất lượng dịch vụ cũng như khả năng chi trả của nhiều người.


PV: Khách hàng đến cắt mí mắt ở Thu Cúc sẽ được hưởng những ưu đãi gì?

BS: Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt tiên tiến nhất hiện nay từ Hàn Quốc với quy trình phẫu thuật bài bản, khoa học, đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó khách hàng còn được phục vụ chu đáo nhất từ khâu tiếp đón đến hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà.
Khách hàng được tiếp đón chu đáo khi đến làm đẹp tại Thu Cúc


PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian chia sẻ về dịch vụ cắt mí mắt trên và cho khách hàng biết thông tin cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc