Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những điều tuyệt vời mà khóa học phun xăm ở Thu Cúc mang đến cho bạn

Hiện nay, đối với rất nhiều bạn trẻ, Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín. Vậy, những điều tuyệt vời mà khóa học phun xăm ở Thu Cúc mang đến cho người học là gì mà lại được yêu mến và tin tưởng đến vậy?

Tạo điều kiện học tập hết sức linh hoạt cho học viên

Trước hết, để tạo điều kiện học tập linh hoạt nhất cho học viên, Thu Cúc đã bố trí một lịch học xen kẽ với các khung giờ khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn. Thời gian biểu này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các học viện còn đang đi làm hoặc có việc đột xuất. Bạn sẽ dễ dàng đổi các buổi học, với các ca học khác nhau để đảm bảo không bỏ học một buổi nào vì bất kỳ lý do gì.

Đáp ứng mọi nhu cầu của học viên

Thu Cúc có mọi hình thức đào tạo phù hợp với mong muốn của bạn

Thu Cúc có mọi hình thức đào tạo phù hợp với mong muốn của bạn

Tại Thu Cúc, có 3 hình thức học với các chế độ bằng cấp khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện khác nhau của học viên như sau:

  • 1.Đào tạo dạy nghề phun xăm cơ bản (Có chứng chỉ của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cấp)

Chi phí đào tạo:   19.500.000 đồng

  • 2.Đào tạo dạy nghề phun xăm cơ bản & nâng cao (Có chứng chỉ của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cấp)

Chi phí đào tạo: 27.500.000 đồng

3.Đào tạo dạy nghề phun xăm nâng cao (Có chứng chỉ của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc & Sở LĐTBXH cấp)

Chi phí đào tạo: 29.500.000 đồng

Đào tạo ra những học viên có trình độ cao

Thu Cúc tự tin đào tạo ra nguồn nhân lực phun xăm chất lương cao

Thu Cúc tự tin đào tạo ra nguồn nhân lực phun xăm chất lương cao

Trước hết, với đội ngũ giảng viên tay nghề cao, nhiệt tâm và yêu nghề, Thu Cúc đảm bảo mang đến cho bạn sự truyền dạy tốt nhất. Không chỉ thế, trong quá trình giảng dạy, các lớp đều được chia ra theo quy mô nhỏ để tăng tính tương tác giữa người dạy và người học. Nếu bạn không nhanh nhẹn như bạn bè thì cũng đừng lo, bởi các giảng viên sẽ kèm cặp riêng cho đến khi bạn hòa nhập và theo kịp bạn học.

Điều thứ 2 giúp Thu Cúc luôn đào tạo ra những lứa học viên “để đời” trong ngành phun xăm là nhờ việc ứng dụng phương pháp dạy học thực nghiệm. Nghĩa là, trong quá trình đào tạo thì thực hành sẽ được ưu tiên lên trên hết và chiếm đến 80% khối lượng bạn cần học. Tuy nhiên, không như đa số các cơ sở đều lấy cao su làm thí nghiệm phun xăm thì Thu Cúc luôn đảm bảo các học viên được thực hành trên mẫu thật. Bởi việc thực hành xăm trên chất liệu cao su thực tế không đem đến kết quả nhiều vì nguyên liệu này khác hoàn toàn cơ địa da người. Điều đó lý giải tại sao, học viên của Thu Cúc luôn tự tin khi ra hành nghề hơn các trung tâm đào tạo khác.

Không chỉ thế, lý do tiếp theo khiến nguồn nhân lực phun xăm từ Thu Cúc ra chất lượng luôn cao hơn là bởi tại đây luôn chú trọng việc đầu tư thay đổi bắt kịp xu hướng thế giới vì thế học trong một môi trường cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp các học viên không bỡ ngỡ khi ra đời tiếp xúc với công nghệ cao.

Chi phí đào tạo công khai hợp lý

Chi phí đào tạo được niêm yết công khai với 3 loại hình đào tạo khác nhau phù hợp với điều kiện và nhu cầu riêng của từng học viên. Không chỉ thế, học phí không đổi đối với lớp cấp tốc dành riêng cho các học viên sang nước ngoài làm việc, mở spa hay Việt Kiều.

Tạo điều kiện đầu ra cho học viên

Học viên phun xăm ở Thu Cúc được nhận bằng có giá trị khi ra nghề

Học viên phun xăm ở Thu Cúc được nhận bằng có giá trị khi ra nghề

Trước hết, để quá trình tìm việc của học viên sau tốt nghiệp được thuận lợi, 100% học viên đều được cấp bằng chứng nhận nghề được Bộ Lao động Thương binh Xã hội chứng nhận. Bằng này có giá trị trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng xin việc ở bất kỳ cơ sở phun xăm thẩm mỹ nào.

Chưa hết, Thu Cúc cũng tiến hành giới thiệu, tạo điều kiện cho những học viên xuất sắc ở lại làm việc và công tác ngay tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc. Một số bạn có lý tưởng mở kinh doanh riêng, cũng sẽ được Thu Cúc tư vấn tận tình về các thủ tục đăng ký kinh doanh thẩm mỹ viện, spa làm đẹp đồng thời chỉ dẫn các bạn từng bước nhỏ như: nhập nguồn mực xăm, cơ sở vật chất,…để các bạn dễ dàng thực hiện đam mê.

Đối với Thu Cúc, niềm hạnh phúc là khi những học viên của mình thành đạt và khẳng định được mình bằng một chỗ đứng trong nghề. Hiện nay, lịch khai giảng khóa học phun xăm tại Thu Cúc luôn được cập nhật liên tục trên trang web của Thu Cúc. Vậy, nếu phun xăm là ước mơ cháy bỏng của bạn thì còn chần chừ gì mà không liên lạc với Thu Cúc để được tư vấn và đăng ký lịch học ngay từ hôm nay. Mọi sự thành công đều băt nguồn từ sự lựa chọn của bạn ngày hôm nay.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc