Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Phương pháp nhấn mí của bác sĩ Hàn Quốc

Thưa bác sĩ Thu Cúc, khi tìm hiểu về các phương pháp nhấn mí, em có biết tới nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc. Em muốn biết nhấn mí Hàn Quốc là như thế nào, có gì khác với nhấn mí truyền thống? Đây có phải phương pháp nhấn mí của bác sĩ Hàn Quốc không? Rất mong bác sĩ giải đáp sớm.

(Thu Thảo, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Xin chào Thu Thảo, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về câu hỏi nhấn mí Hàn Quốc là như thế nào, có khác gì với nhấn mí truyền thống và đây có phải phương pháp nhấn mí của bác sĩ Hàn Quốc không, Thu Cúc xin được giải đáp cho em như sau:

Chắc em đã biết, nhấn mí truyền thống sẽ cần dùng đến dao kéo để tạo nếp mí. Khi nhắm mắt, mắt của người có can thiệp bằng phương pháp nhấn mí truyền thống sẽ để lộ những vết sẹo nhỏ màu trắng của đường rạch trên mí mắt, chưa kể cách làm ngày rất dễ dẫn đến sụp mí sau một vài năm, nếp mí lại không đều đặn, rõ ràng.

Phương pháp nhấn mí của bác sĩ Hàn Quốc

Nhấn mí Hàn Quốc đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên

Nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc là phương pháp nhấn mí đơn giản, cho hiệu quả ưu việt hơn hẳn nhấn mí truyền thống. Tiếp nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các chuyên gia thuộc Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ V-Plastic nổi tiếng xứ Hàn, nhấn mí Hàn Quốc có thể mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí sắc nét, to tròn, hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu, không biến chứng và không để lại sẹo. Thao tác nhấn mí Hàn Quốc rất đơn giản, từ 3 đến 5 điểm luồn chỉ sẽ được xác định trên mí mắt em, dựa vào các điểm đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ vào sát sụn (đối với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc) hoặc xuyên qua sụn mí mắt (đối với phương pháp nhấn mí Babi Eyes) để tạo nếp mí.

Phương pháp nhấn mí của bác sĩ Hàn Quốc

Bác sĩ thực hiện nhấn mí Hàn Quốc tại Thu Cúc

Tuy tại Thu Cúc không có bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thao tác cho em nhưng các bác sĩ thực hiện nhấn mí Hàn Quốc đều có chuyên môn cao và tay nghề vững chắc, đảm bảo mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí chuẩn Hàn, đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Em có thể tham khảo thêm các ca nhấn mí Hàn Quốc đã được thực hiện thành công với Thu Cúc nhé.

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về vấn đề nhấn mí Hàn Quốc là như thế nào và có phải phương pháp nhấn mí của bác sĩ Hàn Quốc không, em hãy liên hệ với tổng đài 1900.5588.96 của Thu Cúc để được tư vấn cặn kẽ hơn. Chúc em luôn khỏe mạnh và xinh đẹp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc