Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ Thu Cúc!

Cháu thấy nhiều người thực hiện phun tán bột lông mày đẹp tự nhiên nên cũng muốn làm. Bình thường lông mày cháu khá thưa và mỏng, rất khó tạo dáng. Nghe nhiều người nói Thu Cúc làm phun mày đảm bảo nên định chọn làm tán bột ở đây. Bác sĩ cho cháu hỏi phun mày tán bột giá bao nhiêu ạ, cháu xin cảm ơn!

Vi Phương (phuong…@gmail.com)

Trả lời:

Vi Phương thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thu Cúc, thắc mắc phun mày tán bột giá bao nhiêu của bạn cũng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Phun lông mày tán bột cho đôi lông mày quyến rũ, tự nhiên

Phun lông mày tán bột là 1 trong những dịch vụ được yêu thích tại Thu Cúc, đây là công nghệ phun mày từ Hàn Quốc cho dáng mày sắc nét và tự nhiên như thật. Tại Thu Cúc chi phí phun tán bột lông mày là 1,8 triệu đồng. Đây là mức chi phí tối ưu cho 1 ca phun mày tán bột an toàn và hiệu quả.

Thực hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên phun xăm hàng đầu tư vấn và thực hiện. Trước khi phun tán bột các kĩ thuật viên sẽ tiến hành phác họa hình dáng lông mày cho đến khi hài hòa và phù hợp với khuôn mặt cũng như mong muốn của khách hàng. Sau khi phác họa và thoa tê, kĩ thuật viên sẽ tiến hành các thao tác phun tán bột lông mày tỉ mỉ, chi tiết giúp tạo dáng lông mày tự nhiên, hài hòa đúng như mong muốn.

Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Kĩ thuật viên vẽ phác thảo dáng lông mày trước khi phun tại Thu Cúc

Đặc biệt thực hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc, khách hàng không chỉ có được hiệu quả thẩm mỹ tối đa mà còn được trải nghiệm cảm giác cực kì thoải mái với dịch vụ đón tiếp, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc và giải đáp được thắc mắc phun lông mày tán bột giá bao nhiêu. Nếu còn gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn kĩ hơn nhé!

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc