Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Thêu lông mày giữ được bao lâu?

“Thưa bác sĩ, hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp mà cháu tham gia, thông tin về việc thêu lông mày bao lâu thì lành có quá nhiều luồng khiến cháu hoang mang trước khi chọn lựa phương pháp này làm đẹp. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu thêu lông mày giữ được bao lâu và làm cách nào để lông mày sau thêu bền màu được không ạ? Cháu cảm ơn nhiều!” (Thu Hoài – Việt Kiều Mỹ)



Trả lời

Chào Thu Hoài,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thêu lông mày là kỹ thuật trang điểm lông mày bằng mực xăm giúp duy trì kết quả lâu dài, khắc phục tình trạng tốn thời gian “tô tô vẽ vẽ” mỗi ngày bằng chì kẻ. Thông thường, một đường xăm lông mày tốt, được chăm sóc đúng cách sẽ giữ được khoảng thời gian từ 3 – 5 năm. Đây là quãng thời gian bền lâu đối với một mực xăm chất lượng và cũng là thời gian thích hợp để bạn có thể cập nhật và thay thế dáng lông mày khác cho phù hợp với thời đại.


Thêu lông mày là giải pháp hoàn hảo cho đôi lông mày đẹp tự nhiên
Ở phương pháp này, các kỹ thuật viện sẽ sử dụng công nghệ phun xăm với đầu kim siêu nhỏ tác động lên da, tạo hình những sợi mảnh phỏng theo hình dáng sợi lông mày. Với việc xen kẽ những đường xăm này với lông mày tự nhiên, kết quả bạn sẽ có hàng lông mày đẹp, mềm mại không khác gì do trời sinh.

Cả quá trình diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo hay di chứng sau thẩm mỹ. Bạn có thể trở về nhà ngay sau phun xăm mà không cần thời gian phục hồi cũng như ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt và cuộc sống. Chính vì những lý do này, phương pháp làm đẹp lông mày bằng phun thêu luôn được chị em ưa chuộng.


Sau thêu lông mày bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp sắc nét mà vẫn mềm mại

Tuy vậy, để có đường lông mày sau thêu đẹp, trước hết bạn cần chọn lựa một cơ sở tiến hành thẩm mỹ uy tín với tay nghề cao để đảm bảo kết quả an toàn, thẩm mỹ đẹp. Hiện nay, trong số những  cơ sở làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép, Bệnh viện Thu Cúc là một trong số những cơ sở được nhiều chị em chọn lựa nhất.

Khi đến phun thêu tại Thu Cúc, bạn sẽ được tiến hành thêu bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, phòng khám sang trọng đẳng cấp Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Vì thế, sự an toàn của bạn sẽ được chúng tôi đảm bảo. Bên cạnh đó, công nghệ phun xăm siêu vi đang được ứng dụng tại Thu Cúc cũng giúp hạn chế sự xâm lấn không cần thiết, ngăn chặn những tổn thương trong quá trình thẩm mỹ đồng thời giúp nét xăm thanh mảnh, tự nhiên. Thu Cúc cam kết với khách hàng luôn sử dụng mực xăm chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài, an toàn với sức khỏe, thân thiện với làn da mà vẫn đảm bảo độ bóng, mịn dài lâu.

Hãy đến với Thu Cúc để trải nghiệp quy trình thêu lông mày chuẩn

Ngoài ra, sau thẩm mỹ phun thêu lông mày ở thu cúc chú ý không để nước, khói bụi, ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp vào vết xăm. Hạn chế ăn các đồ có nguy cơ gây nên viêm nhiễm, mưng mủ, sẹo, thâm như lòng trắng trứng, thịt gà, thịt cua, thịt bò, đồ nếp,..Bên cạnh đó, hãy đảm bảo không uống cafe hay các chất kích thích để lông mày lên màu chuẩn nhất cũng như giữ được thời gian lâu dài sau khi ổn định.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Thêu lông mày giữ được bao lâu?” và làm cách nào để lông mày lên màu lâu phai. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn để bạn nhanh chóng sở hữu một hàng lông mày đúng chuẩn xu thế đẹp hiện đại với công nghệ thêu lông mày.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc