Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khác biệt trong đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc

Trong khi phun xăm nổi lên như một nghề hot thu hút giới trẻ thì sự ra đời của hàng loạt các trung tâm dạy nghề phun xăm là điều tất yếu. Thế nhưng, chất lượng đào tạo ra sao thì còn phải bàn. Vậy khác biệt làm nên thương hiệu trong đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc là gì thì hãy cùng theo dõi bài viết.

Nhắc đến cái tên Thu Cúc có lẽ các bạn trẻ đều biết đến bởi thương hiệu đã được khẳng định sau thời gian dài nỗ lực trong nghề. Và để tạo điều kiện cho các bạn trẻ được trải nghiệm một chương trình đào tạo chuyên nghiệp, lớp học phun xăm thẩm mỹ với nhiều điểm ưu biệt đã được Thu Cúc mở ra tại Hà Nội.

Đào tạo theo hướng thực hành nghề

Phun xăm thẩm mỹ đang trở thành xu hướng hot vì vậy dạy nghề phun xăm là một yêu cầu tất yếu.

Phun xăm thẩm mỹ đang trở thành xu hướng hot vì vậy dạy nghề phun xăm là một yêu cầu tất yếu.

Vì đây là học nghề nên việc thực hành là vô cùng quan trọng. Thế nhưng việc thực hành xăm trên chất liệu cao su như đa số các cơ sở đang áp dụng thực tế không đem đến kết quả nhiều vì khác hoàn toàn cơ địa da người. Vì vậy, thực hành trên người mẫu thật hoặc mặt thật xuyên suốt chương trình học là điều cần thiết để tay nghề phun xăm của các học viên được nâng cao từ đó việc học mới đem lại hiệu quả.

Trang thiết b hin đi

Công nghệ đang thay đổi từng ngày, đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ ứng dụng các kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng khi ra nghề.

Giảng viên trình độ cao, tâm huyết với nghề

giảng viên Thu Cúc tâm huyết với nghề

giảng viên Thu Cúc tâm huyết với nghề

Bất kỳ là học lớp gì vẫn nên được thực hiện giảng dạy bởi những giáo viện không chỉ có kinh nghiệm bảo thân mà còn cần có chứng chỉ, bằng cấp sư phạm. Các giảng viên của Thu Cúc không chỉ là những chuyên viên phun xăm tay nghề cao mà đều có bằng nghiệp vụ sư phạm phù hợp để truyền tải kiến thức. Tất cả họ đều mang trong mình sự nhiệt tình, cái tâm của một người thầy muốn dạy dỗ học sinh thành tài. Chính vì thế trong quá trình học, các lớp được xếp theo quy mô nhỏ để tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên. Đồng thời, học viên sẽ được hướng dẫn riêng từng thao tác đến khi thành thạo nghề.

Chương trình hc linh đng

linh động, giáo trình được cập nhật liên tục, phòng học sang trọng tiện nghi với công nghệ hiện đại.

Được cp bng, và bng có giá tr trên toàn quc.

Sau khóa học học viên được cung cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề phun xăm thẩm mỹ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xác nhận được công nhận trên toàn quốc. Như vậy, học viên hoàn toàn tự tin có thể xin và làm việc ở bất kỳ một spa, thẩm mỹ viện làm đẹp nào có dịch vụ phun xăm. Đối với các học viên có ý định mở spa riêng thì Thu Cúc sẽ hỗ trợ tối đa để các em phát triển.

Sau khóa đào tạo học viên được cấp bằng có giá trị

Sau khóa đào tạo học viên được cấp bằng có giá trị

Hc phí công khai, hp lý.

Được niêm yết công khai với 3 loại hình đào tạo khác nhau phù hợp với điều kiện và nhu cầu riêng của từng học viên. Không chỉ thế, học phí không đổi đối với lớp cấp tốc dành riêng cho các học viên sang nước ngoài làm việc, mở spa hay Việt Kiều.

Nếu để tìm một cơ sở nào dạy nghề phun xăm thẩm mỹ hà nội sở hữu một vài các yếu tố trên có lẽ không khó, nhưng để tìm một trung tâm đạt được trọn vẹn các điều kiện trên thì là điều vô cùng khó khăn. Thật may mắn,  nếu bạn đang có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một lựa chọn tuyệt vời khi đạt đầy đủ những yêu cầu đặt ra dành cho một cơ sở dạy phun xăm tốt. Chính điều đó đã tạo ra thương hiệu dạy nghề phun xăm Thu Cúc.

Rõ ràng, Nội dung và chương trình học phun xăm tại Thu Cúc đảm bảo sự khoa học, toàn diện và hiệu quả. Tại đây, các học viên sẽ được cung cấp và đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ thuật phun xăm hiện đại. Học viên của Thu Cúc hoàn toàn có thể tự tin làm việc tại bất kỳ trung tâm làm đẹp nào trong và ngoài nước sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn có ước mơ, có đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ thì còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội ngay từ hôm nay.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc