Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc tại Thu Cúc

Nếu trước kia lông mày lá liễu mới là đại diện cho vẻ đẹp thì ngày nay các cô gái lại coi lông mày ngang mới là chuẩn mực của sự thời thượng. Vì thế, thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc tại Thu Cúc nhanh chóng trở thành dịch vụ hot được nhiều chị em yêu mến.

Lông mày ngang kiểu Hàn Quốc phù hợp với đối tượng nào

Lông mày ngang đem đến cho bạn vẻ đẹp chảnh sang

Lông mày ngang đem đến cho bạn vẻ đẹp chảnh sang

Đây là kiểu thẩm mỹ làm đẹp lông mày phù hợp khắc phục các trường hợp mày khuyết, dứt đoạn, mảnh, lông mày ngắn hoặc không có đuôi. Thực hiện thêu chân mày ngang tại Thu Cúc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mày đậm màu, sắc nét, hài hòa với khuôn mặt, tôn lên sắc vóc dù không trang điểm của bạn. Với xu hướng thẩm mỹ hiện đại thì thêu chân mày ngang phù hợp với nhiều khuôn mặt nhưng đặc biệt làm nổi bật nhan sắc của những người có nước da trắng, khuôn mặt thon dài.

Quy trình thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc

Đến với Thu Cúc, bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất để có dáng lông mày ngang đẹp, tự nhiên. Với dịch vụ thêu chân mày ngang tại Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi sẽ tạo cho bạn dáng mày ngang thời thượng và hài hòa cùng khuôn mặt.

Thêu lông mày ngang là một quy trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế để có kết quả hoàn mỹ

Thêu lông mày ngang là một quy trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế để có kết quả hoàn mỹ

Để bắt đầu, các chuyên viên của Thu Cúc sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn dáng và màu sắc phù hợp với mình. Sau đó, các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét theo dạng sợi lông mày xen lẫn sợi mày tự nhiên. Chính vì thế, sau khi thực hiện, lông mày của bạn không chỉ mềm mại mà còn vô cùng tự nhiên. Đây cũng là ưu điểm hơn hẳn phun mà thêu mày mang tới cho phái đẹp.

Tại Thu Cúc, bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi đảm bảo sử dụng mực xăm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, chiết xuất tự nhiên thân thiện với sức khỏe người dùng đồng thời màu xăm mịn, bóng, duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu. Sau thêu lông mày, bạn có thể ra về ngay mà không phải ở lại chờ đợi hồi phục như các phương pháp truyền thống.

Những lưu ý khi thêu chân mày ngang

Sau khi thêu lông mày việc bạn cần làm để đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn hảo là kiêng nước từ 3-5 ngày và hạn chế tối đa các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, khói, bui bẩn do ô nhiễm môi trường. Việc kiêng không ăn các món cay nóng, đồ tanh, đồ nếp và rau muống sẽ giúp vùng da vừa thẩm mỹ mau chóng hồi phục và ổn định. Bên cạnh đó, không được bóc lớp vảy trên xăm mà phải để chúng tự bong thì bạn mới có màu lông mày tự nhiên mà không ảnh hưởng gì tới vùng da gần đó.

Đến thêu lông mày tại Thu Cúc để hoàn thiện sắc đẹp.

Đến thêu lông mày tại Thu Cúc để hoàn thiện sắc đẹp.

Với dịch vụ hoàn hảo cùng sự chăm sóc chuyên nghiệp đến từ một bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế, thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc tại Thu Cúc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định “cải tổ” nhan sắc từ đôi lông mày. Những chuyên viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày ngang hào hòa, phù hợp với khuôn mặt.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc