Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách chữa nám và tàn nhang

Có rất nhiều cách chữa nám và tàn nhang được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Để giúp chị em vừa có thể tẩy bay những nốt nám và tàn nhang tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí, bài viết dưới đây sẽ bật mí cách làm hết sức đơn giản.

Trị nám tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

Mật ong và trứng gà giúp bạn hết lo lắng về nám và tàn nhang

Mật ong và trứng gà giúp bạn hết lo lắng về nám và tàn nhang

Mật ong có chứa các dưỡng chất giúp làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, làm cho da khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong và khiến mờ vết tàn nhang. Bằng cách kết hợp 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Thực hiện cách trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong và trứng gà này hàng ngày vào buổi tối là tốt nhất. Nên kiên trì thực hiện trong khoảng 2-3 tháng, bạn sẽ thấy kết quả rất đáng mừng. Da không chỉ mờ nám và tàn nhang mà còn rất đều màu, mịn màng trắng sáng.

Trị nám và tàn nhang bằng mật ong và chanh

Chanh +mật ong giúp trị tàn nhang hiệu quả

Chanh +mật ong giúp trị tàn nhang hiệu quả

Chanh thường được chị em phụ nữ rất ưa chuộng trong việc trị nám và tàn nhang. Bởi trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da nên nó có thể làm mờ vết nám tàn nhang một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho da. Bằng cách kết hợp mật ong với chanh và thoa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch là được.

Kiên trì thực hiện cách chữa tàn nhang ở mặt bằng mật ong và chanh 2 – 3 lần/ tuần. Đều đặn sau 2-3 tháng, da bạn sẽ có những tiến triển trông thấy. Lưu ý, với những bạn có làn da nhạy cảm thì không nên áp dụng phương pháp này bởi thành phần axit trong chanh có thể gây dị ứng hoặc một số tổn thương cho da của bạn.

Trị nám và tàn nhang bằng mật ong và bơ

Mật ong và trái bơ xóa tan nám và tàn nhang

Mật ong và trái bơ xóa tan nám và tàn nhang

Quả bơ rất giàu protein và lutein nên nó được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da. Khi kết hợp với mật ong, bơ có thể giúp bạn trị tàn nhang rất hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà và thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch.

Tương tự, bạn kiên trì thực hiện hàng ngày trong khoảng 2 tháng, tàn nhang và những vết nám sẽ dần biến mất, trả lại cho bạn làn da đẹp như ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc