Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Phun thêu lông mày ở đâu đẹp?

Phun lông mày hiện đang là một trong những dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay. Thế nhưng phun lông mày ở đâu đẹp thì không phải ai cũng biết cách chọn lựa.

Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là cách nhanh nhất để sở hữu đôi lông mày đẹp như mơ

Phun lông mày là cách nhanh nhất để sở hữu đôi lông mày đẹp như mơ

Phun lông mày là giải pháp làm đẹp tối ưu cho lông mày bằng công nghệ phun xăm hiện đại. Sau khi phun lông mày, bạn sẽ được khắc phục hết các khuyết điểm do mày ngắn, mờ màu hoặc thưa đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ từ đôi mày ngài sắc nét, tự nhiên. Phun lông mày được các chuyên gia đánh giá là đơn giản, nhanh chóng mà đem lại kết quả dài lâu. Thông thường kết quả phun xăm mày sẽ duy trì từ 3 đến 5 năm, đây là quãng thời gian thích hợp cho việc lựa chọn và thay đổi dáng mày theo đúng xu thế thời đại.

Phun xăm lông mày ở đâu đẹp?

Chỉ một cơ sở đầy đủ các tiêu chí được đặt ra mới có thể đem lại kết quả phun xăm hòa mỹ

Chỉ một cơ sở đầy đủ các tiêu chí được đặt ra mới có thể đem lại kết quả phun xăm hòa mỹ

Một cơ sở phun xăm lông mày đẹp phải đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

  • Uy tín về chất lượng làm đẹp cũng như sự chăm sóc trước và sau thẩm mỹ.
  • Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
  • Sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại, khắc phục mọi xâm lấn mà các công nghệ truyền thống hay gây ra.
  • Sử dụng mực phun xăm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng với các thành phần an toàn đối với sức khỏe.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tốt.
  • Các dụng cụ phun xăm phải được tiệt trùng sạch sẽ.

Như vậy, với những tiêu chí đặt ra bên trên, bạn sẽ không còn khó khăn để trả lời câu hỏi “phun mày ở đâu đẹp” nữa.

Thu Cúc – địa chỉ phun mày đẹp tại Hà Nội

Hãy đến phun xăm tại Thu Cúc để được sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên

Hãy đến phun xăm tại Thu Cúc để được sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên

Hiện nay, Thu Cúc với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã nhanh chóng trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công đồng Eva. Khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn dáng cùng màu sắc lông mày sao cho tự nhiên nhất. Sau khi có sự ưng thuận của khách hàng, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành tiêm tê vùng lông mày để cho khác hàng cảm giác thoải mái nhất trước khi sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại tác động và tạo dáng mày.

Với công nghệ phun xăm siêu vi, cùng mực xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, Thu Cúc đảm bảo quá trình phun xăm sẽ không gây đau, không gây sưng tấy, nhanh chóng với hiệu quả thẩm mỹ cao. Loại mực xăm chiết xuất 100% từ thảo dược trên cũng sẽ giúp màu xăm bóng mịn dài lâu giúp bạn yên tâm không có hiện tượng xuống màu sau 1 thời gian ngắn tiến hành phun xăm.

Tại Thu Cúc, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao cùng con mắt tinh tế sẽ giúp bạn trang điểm đôi lông mày đẹp nhất, giúp bạn thoát khỏi quãng thời gian tô tô vẽ vẽ makeup mỗi ngày. Bên cạnh đó, những chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp nhất trước và sau thẩm mỹ. Với những dặn dò kỹ lưỡng đến từ Thu Cúc, chắc chắn quá trình hồi phục và ổn định vết xăm sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Như vậy trên đây chúng tôi đã trả lời giúp bạn câu hỏi “Phun thêu lông mày ở đâu đẹp?” và bật mí cho bạn địa chỉ phun xăm mày đang được chị em Hà thành yêu mến. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tiến hành phun xăm  để sở hữu đôi mày sắc nét, làm nổi bật nên sắc đẹp sang trọng của bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc