Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Độn mắt sâu có đắt không?

Nhiều nguyên nhân như sức khỏe, tuổi tác, di truyền… khiến đôi mắt người phụ nữ bị trũng sâu, gây cảm giác già hơn tuổi. Nhiều người đã và đang tìm đến phương pháp độn mắt sâu để cải thiện đôi mắt, vậy độn mắt sâu là như thế nào, và chi phí độn mắt sâu có đắt không?

Độn mắt sâu là gì?

Phương pháp độn mắt sâu sử dụng cơ chế lấp đầy vùng trũng sâu bằng cách đưa chất liệu độn Megaderm vào lớp da mi mắt dưới qua thao tác phẫu thuật chuyên nghiệp. Chất liệu Megaderm có độ thân thiện cao, không ngót, không xô lệch, sau khoảng một năm, chất liệu độn sẽ tan thành lớp collagen, tiếp tục duy trì mức độ làm đầy mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiếp nhận.

Độn mắt sâu có đắt không

Độn mắt sâu cho đôi mắt không còn vẻ mỏi mệt, già nua

Sự ra đời của phương pháp độn mắt sâu đánh dấu mốc phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ trong thẩm mỹ, cải thiện hốc mắt trũng sâu – đôi mắt được coi là không đẹp trong quan niệm của người Á Đông. Độn mắt sâu không quá phức tạp nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, trang thiết bị đầy đủ, môi trường phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối để tránh biến chứng cho khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, Bệnh viện Thu Cúc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mong muốn cải thiện đôi mắt vốn trũng sâu của mình bằng phương pháp độn mắt sâu.

Độn mắt sâu có đắt không?

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ độn mắt sâu tại Bệnh viện Thu Cúc kéo dài từ 40 đến 60 phút và có giá khoảng 25 triệu đồng. Sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể ra về luôn và sinh hoạt bình thường, các chuyên viên sẽ thường xuyên liên lạc để hướng dẫn khách hàng chăm sóc hậu phẫu cũng như tái khám nếu cần thiết.

Độn mắt sâu tại Bệnh viện Thu Cúc có ưu điểm gì?

Quy trình độn mắt sâu tại Thu Cúc được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn, khoa học của Bộ Y tế. Đường khâu mi mắt được đóng kín nên không lộ, không cần băng bó và hạn chế tối thiểu nguy cơ để lại sẹo. Sau khi độn mắt sâu, đôi mắt bạn sẽ trở nên trẻ trung, ánh nhìn tươi sáng, rạng rỡ hơn, không còn vẻ mỏi mệt thường ngày bởi hai bên mắt được độn đều đặn, hài hòa với gương mặt, hiệu quả lâu dài tối ưu.

Độn mắt sâu có đắt không

Độn mắt sâu tại Thu Cúc được thực hiện theo tiêu chuẩn khoa học, an toàn của Bộ Y tế

Vấn đề chăm sóc mắt sau phẫu thuật độn mắt sâu cũng khá đơn giản. Bạn nên dùng nước muối sinh lý để lau rửa mắt hàng ngày để tránh nhiễm trùng, đồng thời tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước, tránh va chạm mạnh… Trong thời gian đầu, bạn cũng nên kiêng một số thực phẩm gây sưng như đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống… và sử dụng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Bạn có thể liên lạc đến tổng đài 1900.5588.96 của Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn, hướng dẫn cặn kẽ hơn về phương pháp độn mắt sâu. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, một chút thay đổi của đôi mắt cũng có thể khiến khuôn mặt bạn trẻ trung và tươi sáng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc