Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cách điều trị tàn nhang trên mặt

Chỉ với việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên đúng cách, bạn đã có cách điều trị tàn nhang trên da mặt cho hiệu quả rất cao. Phương pháp thực hiện sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo và áp dụng để có làn da trắng mịn đều màu như ý nhé!

Trị tàn nhang bằng mật ong

Mật ong - cách điều trị tàn nhang trên mặt hữu hiệu

Mật ong – cách điều trị tàn nhang trên mặt hữu hiệu

Mật ong có chất chống oxy hóa, đồng thời có khả năng cung cấp độ ẩm tốt cho da. Do đó, với mật ong, bạn có thể hạn chế quá trình hình thành các vết tàn nhang nhanh chóng. Bằng cách kết hợp mật ong với nước cốt chanh, sữa chua theo tỉ lệ 1:1:1 trộn thật đều sau đó đắp trực tiếp lên vùng da bị nám trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi tuần từ 2-3 lần, sau 2-3 tháng cách điều trị tàn nhang trên da mặt này sẽ mang đến kết quả  rất đáng ghi nhận.

Trị tàn nhang bằng trứng gà

Trứng gà - nguyên liệu giúp bạn giảm nỗi lo tàn nhang mỗi ngày

Trứng gà – nguyên liệu giúp bạn giảm nỗi lo tàn nhang mỗi ngày

Trong trứng gà có chứa rất nhiều dinh dưỡng, chất khoáng và vitamin B2, B6, B12. Những chất này có khả năng  trị nám đồng thời nuôi dưỡng da giúp da trắng sáng, mịn màng rất hiệu quả. Tùy vào từng loại da mà khi điều trị tàn nhang bằng trứng gà, bạn sẽ cần áp dụng  cách thực hiện khác nhau. Đối với da dầu, bạn hãy kết hợp lòng trắng trứng gà với chanh, đối với da khô thì nên sử dụng lòng đỏ trứng cùng dầu dừa, đối với da nhạy cảm bạn có thể sử dụng trứng gà và cà chua, da thường bạn có thể chọn bất cứ phương pháp nào trong 3 cách nêu trên. Sau khi tạo được hỗn hợp trị tàn nhang phù hợp, bạn rửa mặt sạch rồi bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da tàn nhang thư giãn trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần đến khi tàn nhang biến mất là được.

Trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ - cách đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Tinh bột nghệ – cách đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Không chỉ có tác dụng trị mụn, trị sẹo, nghệ còn có tác dụng trị tàn nhang  rất hữu hiệu. Bằng cách dùng tinh bột nghệ trộn cùng sữa chua rồi bôi lên mặt nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần trong vài tháng, cách điều trị tàn nhang trên da mặt này không chỉ giúp tàn nhang biến mất mà còn giúp bạn khắc phục nhiều yếu điểm khác trên làn da của bạn.

Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc