Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chi phí nhấn mí Hàn Quốc cho nam

Nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày nay cũng không hề thua kém nữ giới, nhiều đấng mày râu khá buồn lòng với đôi mắt một mí nhỏ, không cân xứng với khuôn mặt nên đã tìm đến phương pháp nhấn mí Hàn Quốc đang rất hot hiện nay. Vậy nhấn mí Hàn Quốc cho nam có khác gì nữ, và chi phí nhấn mí Hàn Quốc cho nam khoảng bao nhiêu?
Nhấn mí Hàn Quốc cho nam giới có gì đặc biệt?



Nam giới thường có xương hàm rộng, các đường nét trên mặt thô và lớn chứ không nhỏ nhắn và tròn trịa như hầu hết phụ nữ nên đôi mắt nhỏ, híp, một mí tạo ra sự mất cân đối trầm trọng. Mặt khác, trong nhân tướng học, đôi mắt nhỏ, híp cũng thường hay bị gắn cho những đặc điểm không hay nên rất nhiều anh em cũng “rục rịch” đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi mắt như ý, tự nhiên và hài hòa hơn.


Các nam tài tử Hàn Quốc hầu như đều nhờ cậy đến nhấn mí để có đôi mắt đẹp hoàn mỹ
Mắt nam giới có cung xương trên mí mắt (phần dưới lông mày) hay còn gọi là trần hốc mắt thấp hơn so với nữ giới, bên cạnh đó, nếp mí nam giới cũng nhỏ hơn so với nếp mí nữ giới nên kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc cho nam có phần phức tạp và đòi hỏi tính chuyên môn cao hơn.


Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở làm đẹp được nhiều người tin tưởng và gửi gắm. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, quy trình phẫu thuật thẩm mỹ chặt chẽ, đảm bảo tính an toàn nghiêm ngặt cam kết sẽ mang đến đôi mắt hai mí đẹp và tự nhiên nhất, khiến các khách hàng cả nam và nữ đều hài lòng.


Nhấn mí Hàn Quốc cho nam giới tại Thu Cúc cũng bao gồm hai phương pháp:
– Nhấn mí Hàn Quốc: Tạo nếp mí từ 2 đến 3 năm.
– Nhấn mí vĩnh viễn: Cho hiệu quả lâu dài theo thời gian.


Chi phí nhấn mí Hàn Quốc cho nam là bao nhiêu?
Tùy theo phương pháp mà chi phí nhấn mí Hàn Quốc cho nam tại Thu Cúc có sự khác biệt, cụ thể:
– Nhấn mí Hàn Quốc có giá khoảng 5 triệu đồng.
– Nhấn mí vĩnh viễn có giá khoảng 8 triệu đồng.


Quy trình nhấn mí Hàn Quốc cho nam tại Bệnh viện Thu Cúc

Thao tác thăm khám bước đầu vô cùng quan trọng, sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu nên chuyên viên sẽ tiến hành phân tích, tư vấn và giúp khách hàng thử máu, thử các phản ứng cần thiết để phòng tránh tối đa các biến chứng khi phẫu thuật. Nếu khách hàng không có bất kỳ phản ứng nào với thuốc hoặc mắc các bệnh về tâm lý, tiểu đường, tim mạch…, các bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí.
Bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện nhấn mí Hàn Quốc


Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ đo đường cung mí, xác định điểm nhấn mí Hàn Quốc và vẽ đường mí định hướng sao cho độ lớn của mí đẹp nhất, hài hòa với tổng thể gương mặt. Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ để đảm bảo luôn thoải mái và không hề đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Tùy theo phương pháp lựa chọn ban đầu mà bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học vào sát sụn mí mắt hoặc xuyên qua sụn mí mắt để tạo nếp mí. Nhấn mí Hàn Quốc là một thủ thuật khá đơn giản, chỉ cần khoảng 30 đến 45 phút nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao để thực hiện được nếp mí đều đặn, tự nhiên và tinh tế.


Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường, tuy nhiên, các bạn lưu ý cần chăm sóc đôi mắt tại nhà để tránh sưng hoặc nhiễm trùng: Dùng gạc thấm nước muối sinh lý mát để lau rửa nhẹ nhàng quanh mí mắt và tra mỡ kháng sinh, giảm mức độ hoạt động của mắt, tránh dùng điện thoại, đọc sách, ngồi máy tính quá lâu, chỉ được trang điểm sau khi phẫu thuật 1 tuần… Ban đầu, đôi mắt có thể sưng tím từ 3 đến 5 ngày nhưng đây là hiện tượng bình thường, bạn không cần lo lắng bởi mí mắt sẽ dần ổn định theo thời gian.


Ngay bây giờ, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900.5588.96 để gặp gỡ các chuyên viên tư vấn và được giải đáp bất cứ thắc mắc nào liên quan đến nhấn mí Hàn Quốc cho nam tại Bệnh viện Thu Cúc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc