Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phun thêu chân mày tại Thu Cúc

Đối với các quý cô ngày nay, sử dụng công nghệ thẩm mỹ làm đẹp đã trở thành điều quen thuộc. Trong số những kỹ thuật được ứng dụng nhiều, thì phun thêu chân mày mày luôn đứng trong top đầu tiên bởi giá trị thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại.

Phun thêu chân mày là gì?

Các chuyên viên phun xăm sẽ dùng đường kim di chuyển họa theo đường lông mày có sẵn

Các chuyên viên phun xăm sẽ dùng đường kim di chuyển họa theo đường lông mày có sẵn

Đây là công nghệ làm đẹp từ phun xăm thẩm mỹ hiện đại giúp khắc phục tình trạng lông mày mờ, nhạt màu, đứt quãng hoặc không có đuôi, từ đó cho bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng hàng lông mày đậm sắc tự nhiên. Để có một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, các chuyên viên phun xăm của Thu Cúc sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra những tư vấn về dáng cũng như màu sắc phù hợp cho khách hàng chọn lựa.

Sau đó, với sự đồng thuận của hai bên, kỹ thuật viện sẽ sử dụng kim thêu với đầu siêu siêu nhỏ đi thành từng nét họa theo dáng sợi lông mày xen lẫn với lông mày tự nhiên. Chính vì thế, theo các chuyên gia đây sẽ là giải pháp trang điểm đôi lông mày ưu biệt hơn cả so với các biện pháp như phun xăm hoặc kẻ vẽ. Khi sử dụng công nghệ này, bạn không chỉ sở hữu một đôi lông mày mềm mại, sắc nét mà còn không mất công sức make-up mỗi ngày, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Phun chân mày giá bao nhiêu?

Với mức giá ưu đãi bạn có thể thực hiện phun chân mày tại cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam như Thu Cúc

Với mức giá ưu đãi bạn có thể thực hiện phun chân mày tại cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam như Thu Cúc

Giá phun chân mày hiện nay tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là từ 1.800.000 đến 2.700.000 đồng tùy thuộc vào tình trạng mỗi người. Đây là mức giá vô cùng ưu đã để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ thêu mày tại một cơ sở làm đẹp đẳng cấp, có tiếng trên thị trường thẩm mỹ như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Không chỉ vậy, tại Thu Cúc, mỗi tháng đều có những chương trình ưu đãi giảm giá sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp bạn “tân trang” lại đôi lông mày để sở hữu chuẩn vẻ đẹp thời thượng.

Những ưu biệt khi phun chân mày tại Thu Cúc

Với mức chi phí trọn gói như trên, khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được hưởng các ưu biệt sau:

  • Sự quan tâm, đón tiếp tận tình của các chuyên viên chăm sóc khách hàng trước, trong và sau phun xăm trong một không gian sang trọng của một bệnh viện – khác sạn đẳng cấp Quốc tế.
  • Được đảm bảo được phun xăm theo quy trình chuẩn các bước của Bộ Y tế.
  • Được sử dụng mực nhập khẩu chiết xuất 100% từ thảo dược, an toàn cho sức khỏe, lành tính với làn da và đặc biệt bóng, mịn, dài lâu cùng thời gian.
Mực xăm chất lượng cao bảo đảm màu xăm tự nhiên, bóng ,mịn và duy trì dài lâu

Mực xăm chất lượng cao bảo đảm màu xăm tự nhiên, bóng ,mịn và duy trì dài lâu

  • Chỉ sau 1 -2 giờ thực hiện, bạn đã có thể ra về, không đau, không sưng tấy, không mất thời gian hồi phục gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của bạn.
  • Sau thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu một đôi lông mày sắc nét, thu hút ánh nhìn mà vẫn mềm mại tự nhiên.
  • Bạn được tiến hành phun xăm bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tốt cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất.

Như vậy là trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ phun thêu chân mày tại Thu Cúc đang được các bạn trẻ yêu thích. Mặc dù, Thu Cúc sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng thẩm mỹ tốt nhất song để đôi lông mày lên màu đẹp bạn cũng nên chú ý ăn uống và kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc