Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Nhấn mí an toàn ở Bệnh viện nào?

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì sự an toàn trong và sau nhấn mí cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn? Cuộc trò chuyện với bạn Lương Hiền (khách hàng đã từng thực hiện nhấn mí) sẽ bật mí giúp bạn.
Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì sự an toàn trong và sau nhấn mí cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

PV: Chào Lương Hiền. Đôi mắt của bạn rất đẹp, được biết trước đây bạn đã từng thực hiện nhấn mí, bạn có thể cho biết mình đã nhấn mí được bao lâu rồi và động lực nào đã khiến bạn quyết định bấm mí?
Lương Hiền: Chào bạn. Mình nhấn mí đến nay đã được 6 tháng rồi. Trước đây mình có đôi mắt mí ẩn, mỗi lần ra ngoài mình đều phải mất thời gian make-up cầu kì nên khá tốn thời gian. Thấy mấy người bạn đi nhấn mí về nhìn đẹp tự nhiên nên mình cũng quyết định thử.

PV: Trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ nhấn mí bạn có cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ không?
Lương Hiền: Có chứ. Mình là người khá cầu toàn, đối với làm đẹp ngoài đáp ứng được hiệu quả thẩm mỹ cao mình còn đòi hỏi phải an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Mình đã tự mình tìm hiểu khá nhiều địa chỉ và cũng tham khảo ý kiến từ người thân bạn bè để có được lựa chọn tốt nhất.
Đôi mắt hai mí tự nhiên hiện tại của Lương Hiền chính là sản phẩm của các bác sĩ ở Bệnh viện Thu Cúc.

PV: Vậy với kinh nghiệm là người đã từng thực hiện nhấn mí, bạn có thể chia sẻ lại nhấn mí an toàn ở Bệnh viện nào?
Lương Hiền: Đôi mắt hai mí tự nhiên hiện tại của mình chính là sản phẩm của các bác sĩ ở Bệnh viện Thu Cúc. Đây là địa chỉ giúp mình có được đôi mắt vừa đẹp vừa an toàn nên các bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

PV: Dựa vào những tiêu chí nào mà bạn quyết định lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí an toàn?
Lương Hiền: Tham khảo ý kiến người thân, bạn bè mình thấy Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Rồi khi tìm hiểu thêm thì được thấy nơi đây đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó cơ sở vật chất cũng khang trang, sạch sẽ, hiện đại. Và trải nghiệm thực tế là đôi mắt hiện tại của mình thì mình thấy tất cả những cảm nhận trên của mình đều chính xác.

Đôi mắt đẹp tự nhiên, không có sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe của Lương Hiền sau khi nhấn mí
PV: Vâng, cảm ơn bạn đã chia sẻ về vấn đề nhấn mí an toàn ở Bệnh viện nào để những khách hàng khác được biết. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc