Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ có đắt không?

E bẩm sinh có đôi mắt một mí nhìn không được duyên lắm nên luôn cảm thấy thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống. Qua tìm hiểu được biết hiện Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ có thể khắc phục được nhược điểm này. Vậy bác sĩ cho em hỏi nhấn mí thẩm mỹ có đắt không và hiệu quả sau nhấn mí duy trì được baao lâu ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

(Hà Tú, tuha…@gmail.com)

Hà Tú thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thứ tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau.

Đôi mắt một mí kém duyên là nhược điểm mà rất nhiều bạn gái gặp phải.

Đôi mắt một mí kém duyên là nhược điểm mà rất nhiều bạn gái gặp phải.

Đôi mắt một mí kém duyên là nhược điểm mà rất nhiều bạn gái gặp phải. Nó khiến ánh nhìn của bạn không được linh hoạt và kém cuốn hút. Do đó chúng tôi hiểu được vì sao bạn lại cảm thấy thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống bởi đôi mắt một mí này.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển, nhược điểm này có thể được khắc phục tối đa bằng phương pháp nhấn mí thẩm mỹ như bạn đã tìm hiểu. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương pháp đó là nhấn mí cơ bản hoặc nhấn mí qua sụn (nhấn mí Babi Eyes). Hai phương pháp nhấn mí này đều sẽ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí cân xứng, to rõ nhưng có mức chi phí và thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ khác nhau.

Đối với phương pháp nhấn mí cơ bản, bác sĩ sẽ tiến hành tạo sự liên kết giữa da và cơ mí để hình thành nếp mí. Phương pháp này có mức chi phí là 5 triệu đồng, hiệu quả thẩm mỹ duy trì được 2-3 năm sau đó nếp mí sẽ mờ dần đi.

Nhấn mí Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế.

Nhấn mí Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế.

Đối với phương pháp nhấn mí Babi Eyes, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt để cố định nếp mí. Do đó nếp mí sẽ sâu và rõ hơn phương pháp nhấn mí cơ bản và hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì được lâu dài cùng thời gian. Chi phí cho phương pháp nhấn mí Babi Eyes là 8 triệu đồng.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trước khi thực hiện nhấn mí, chuyên gia thẩm mỹ có con mắt tinh tường sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp nhấn mí thích hợp. Bạn có thể yên tâm rằng các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo với chi phí hợp lí mà không cần băn khoăn nhấn mí thẩm mỹ có đắt không.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc nhấn mí thẩm mỹ có đắt không và hiệu quả duy trì được bao lâu. Nếu cần thêm thông tin tư vấn nào khác bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc