Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thêu lông mày không lên màu và cách xử lý

Thêu lông mày không lên màu là trường hợp không hiếm gặp đối với các chị em đi làm đẹp lông mày. Để biết cách xử lý cho trường hợp này như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Thêu lông mày là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được chị em vô cùng yêu thích hiện nay bởi nó mang lại cặp mày ngài sắc nét và tự nhiên hơn rất nhiều so với các phương pháp xăm mày truyền thống. Bản chất của thêu lông mày là kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại kim chuyên dụng để thêu từng sợi lông mày nên nhìn sẽ rất thật và giống lông mày tự nhiên.

theu-long-may-khong-len-mau-2

Không phải lúc nào thêu lông mày cũng thành công hoàn toàn, có nhiều trường hợp lông mày sau khi thêu không lên màu

Tuy nhiên, không phải lúc nào phái đẹp cũng có được cặp lông mày như ý sau khi thực hiện dịch vụ, trường hợp phun thêu không lên màu là vấn đề mà rất nhiều phái đẹp đã gặp phải do phun thêu lông mày ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng. Vậy thì nguyên nhân nào khiến lông mày sau khi phun thêu không lên màu và xử lý như thế nào để hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân khiến thêu lông mày không lên màu?

Phun thêu không lên màu tức là tình trạng màu lông mày sau khi phun thêu không khác gì màu cũ của đôi lông mày hoặc màu lông mày sau khi phun thêu là một màu khác với màu lông mày mà bạn đã chọn lựa.

Có một số nguyên nhân chủ yếu dẫn tới phun thêu lông mày không lên màu. Cụ thể như sau:

Do chất liệu mực không chất lượng

Chất liệu mực phun xăm thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc không rõ ràng, chủ yếu là hàng nhập lậu nên khá độc hại với cơ thể. Phun thêu lông mày với thành phần là loại mực này sẽ khiến phun thêu không lên màu.

theu-long-may-khong-len-mau-1

Có nhiều nguyên nhân khiến thêu lông mày không lên màu nhưng chủ yếu là do chất liệu mực và tay nghề của chuyên viên

Do kỹ thuật viên thiếu chuyên nghiệp

Một trong những nguyên nhân khiến phun thêu không lên màu chính là sự kém cỏi trong nghiệp vụ phun xăm đẹp của nhân viên. Nhân viên không được đào tạo bài bản hay thông qua bất cứ trường lớp nào.

Do loại da tự nhiên

Da nhạy cảm và da dầu sẽ khó ăn mực phun thêu hơn so với loại da khác. Với những trường hợp này thì kỹ thuật viên nên chú ý xác định loại da của khách hàng  ngay từ đầu và có biện pháp xử lý trong quá trình phun thêu.

theu-long-may-khong-len-mau-3

Bạn nên tìm những cơ sở thẩm mỹ uy tín để tránh những trường hợp lông mày thêu không lên màu hay lên màu không đều

2. Cách xử lý khi thêu lông mày không lên màu

Để đảm bảo kết quả tốt nhất sau khi thêu mày, các bạn nên chú ý chăm sóc và giữ vệ sinh cẩn thận cho lông mày, tránh những va chạm, cọ xát. Thông thường, sau 3 – 5 ngày thì lông mày thêu sẽ bong và lên màu từ từ, nếu sau khoảng 1 tuần mà lông mày vẫn lên màu nhạt thậm chí là không có màu thì bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và làm lại.

Phun lông mày không lên màu là điều mà không bất kì ai mong muốn, nhưng để hạn chế đến mức tối đa rủi ro gặp phải bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín ngay từ đầu để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn ngay lần đầu thực hiện.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc