Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Nhấn mí cho nam không phẫu thuật có đau không?

“Nhấn mí cho không phẫu thuật có đau không? Cháu được biết Thu Cúc có thực hiện nhấn mí cho nam giới bằng phương pháp Hàn Quốc không cần phẫu thuật nên muốn thử. Mong bác sĩ giải đáp sớm.”

Nguyễn Thành Trung  (21 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Nhiều nam giới lựa chọn nhấn mí để đem lại đôi mắt đẹp, như ý

Nhiều nam giới lựa chọn nhấn mí để đem lại đôi mắt đẹp, như ý

Xin chào Thành Trung, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi: “Nhấn mí cho không phẫu thuật có đau không? Quy trình thực hiện thế nào?” được các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện trả lời như sau.

Nhấn mí thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp vùng mắt bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ ràng. Từ khi ra đời, nhấn mí đã trở thành dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc và cả Việt Nam.

Nhấn mí giúp giải quyết tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn...

Nhấn mí giúp giải quyết tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn…

Nhấn mí có đau hay không phụ thuộc vào kỹ thuật và bác sĩ thực hiện. Bệnh viện Thu Cúc đã học hỏi phương pháp nhấn mí Hàn Quốc từ đối tác V Platic –  bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp hiện đại, hiệu quả nhất bởi đây là tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật thực hiện đơn giản hạn chế được tối đa xâm lấn, tổn thương.

Khi nhấn mí tại bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được thực hiện theo một quy trình chuẩn của bộ Y tế. Đầu tiên là khám và xác định đặc điểm của mắt và tư vấn phương pháp thực hiện. Sau đó, khách hàng được khám tổng quát sức khỏe rồi bác sĩ thực hiện đo vẽ mí mắt mới sao cho hài hòa với khuôn mặt. Gây tê và thực hiện thao tác nhấn mí chính.

Nhấn mí tại Thu Cúc không đau và đem lại đôi mắt 2 mí đẹp, tự nhiên

Nhấn mí tại Thu Cúc không đau và đem lại đôi mắt 2 mí đẹp, tự nhiên

Trên đường mí mắt mới đã được đo vẽ trước bác sĩ sẽ xác định 3-5 điểm để thực hiện luồn chỉ. Sợi chỉ được luồn qua các điểm đến sụn cơ mí hoặc xuyên qua sụn cơ mí và cố định lại. Khi ấy đường mí mắt mới sẽ được tạo thành mà không cần tiến hành cắt rạch. Ngay sau khi hoàn thành tiểu phẫu , bác sĩ sẽ căn dặn cách chăm sóc đường mí mắt mới thì khách hàng có thể trở về nhà mà không cần nghỉ dưỡng tại viện.

Không chỉ thực hiện nhấn mí với kỹ thuật đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương  mà khi thực hiện tại Thu Cúc, khách hàng còn được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, trước đó đã được gây tê nên khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái mà không đau đớn trong quá trình thực hiện. Chỉ sau 15 – 20 phút khách hàng sẽ sở hữu đôi mí mắt đẹp, tự nhiên, cân đối như ý.

Hi vọng với phần tư vấn về vấn đề nhấn mí cho nam không phẫu thuật có đau không đã giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp này. Nếu có thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ mời liên hệ đến số 0964 080 999 hoặc để 0904 744 999 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc