Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Tư vấn: Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Lông mày em khá nhạt màu nên đang tính đi phun thêu lông mày. Bạn bè em có khuyên là nên thêu lông mày vì phương pháp trên tạo dáng mày tự nhiên nhất. Vậy em muốn hỏi thêu lông mày hết bao nhiêu tiền và phương  pháp trên thì có hiệu quả trong bao lâu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Đông Nhi, 29 tuổi, Hà Nội)

Đông Nhi thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày hết bao nhiêu tiền và phương  pháp trên thì có hiệu quả trong bao lâu” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền

Thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Thêu lông mày hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp khắc phục nhược điểm lông mày thưa thớt và nhạt màu, giúp tạo dáng lông mày đậm nét và đẹp tự nhiên. Trường hợp của bạn, lông mày khá nhạt màu nên phương pháp trên chính là lựa chọn thích hợp.

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về thêu lông mày bao nhiêu tiền thì tại Thu Cúc chi phí thêu mày là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng vô cùng hài lòng.

Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền

Thêu lông mày giúp bạn khắc phục tình trạng lông mày thưa thớt, nhạt màu

Thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Tại đây thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế nên an toàn. Trước khi thêu lông mày các dụng cụ được khử trùng, tránh gây nhiễm trùng. Tại Thu Cúc còn có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và các công nghệ tối tân.

Ngoài ra, loại mực mà Thu Cúc sử dụng có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên bóng đẹp và an toàn cho làn da. Cũng bởi loại mực chất lượng cao mà độ bền màu khá lâu.

Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín

Phương pháp trên có hiệu quả trong bao lâu thì thời gian trên sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, khoảng thời gian trung bình là từ 2 -3 năm. Đây là khoảng thời gian lông mày bền màu và đẹp. Sau khoảng thời gian trên bạn có thể cập nhật xu hướng mới về kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày hợp mốt hơn.  Nếu cơ địa của bạn không tốt thì thời gian sẽ ngắn hơn.

Sau khi thực hiện thêu lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đậm mà vẫn tự nhiên giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt. Đặc biệt dáng mày, màu của lông mày phù hợp với mày tóc, màu da và hợp mốt. Dáng lông mày đẹp sẽ giúp bạn nâng tầm nhan sắc.

Tìm hiểu thêu lông mày hết bao nhiêu tiền

Sau khi thêu lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày hết bao nhiêu tiền và phương  pháp trên thì có hiệu quả trong bao lâu”. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu thêu lông mày vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

Bạn cần biết:

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc