Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong?

Chào bác sĩ! Lông mày của em nhạt màu nên định thực hiện điêu khắc lông mày vì nghe nói phương pháp này nhìn tự nhiên nhất. Tuy nhiên em đang băn khoăn không biết điêu khắc lông mày bao lâu thì bong và sau khi thực hiện thì em có cần chăm sóc gì đặc biệt không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Thụy Vân, 27 tuổi, Hà Nội)

Điêu khắc lông mày mấy ngày thì bong?

Chào Thụy Vân! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về  “điêu khắc lông mày bao lâu thì bong và sau khi thực hiện thì em có cần chăm sóc gì đặc biệt không?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong

Điêu khắc lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Trước tiên, với câu hỏi điêu khắc lông mày bao lâu thì bong? Theo đó, sau khi thực hiện dịch vụ trên khoảng từ 5-7 ngày lông mày sẽ tự bong. Tuy nhiên, khoảng thời gian trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn tốt thì thời gian hồi phục sẽ nhanh hơn, còn nếu là người có nhóm máu xấu (lâu lành vết thương) thì thời gian trên sẽ kéo dài lâu hơn. Bên cạnh đó thời gian lông mày bong còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của bản thân cũng như địa chỉ mà bạn lựa chọn làm đẹp.

Điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo như chúng tôi đã giải đáp phía trên thì thời gian bong của lông mày còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không nên tự ý bóc vảy mà để lông mày bong tự nhiên. Bên cạnh đó là giữ cho vùng da điêu khắc luôn khô ráo, tránh nước để không gây nhiễm trùng. Bạn không cần quá băn khoăn về điêu khắc lông mày bao lâu thì bong nhé.

Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong và đẹp

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học

Chăm sóc sau điêu khắc lông mày

Ngoài băn khoăn điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong thì bạn còn đang thắc mắc về cách chăm sóc sau khi thực hiện điêu khắc mày. Theo đó, sau khi điêu khắc lông mày bạn cũng không cần chế độ chăm sóc quá đặc biệt. Tuy nhiên, có một số điều bạn nên chú ý để không ảnh hưởng đến lông mày. Trước tiên, sau khi điêu khắc lông mày bạn cần bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).

Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong

Sau điêu khắc lông mày bạn nên chú ý thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ để có được hiệu quả tốt nhất

Bên cạnh đó bạn nên kiêng nước và giữ cho vùng điêu khắc khô ráo cho đến khi bong vảy. Đặc biệt, bạn nên tránh những loại thực phẩm như: cafe, nước tương đen, đồ nếp,… để không ảnh hưởng đến vùng điêu khắc lông mày. Đồng thời bạn nên tăng cường bổ sung hoa quả tươi để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, các thao tác tỉ mỉ, khéo léo. Các dụng cụ thực hiện điêu khắc lông mày được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không gây nhiễm trùng và đặc biệt loại mực mà Thu Cúc sử dụng là loại chất lượng cao.

Tìm hiểu điêu khắc lông mày bao lâu thì bong

Sau khi điêu khắc lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và tự nhiên

Vì thế điêu khắc lông mày sau khi bong sẽ đậm nét và sau khoảng 1 tháng thì lông mày sẽ nhạt màu và đẹp. Sau điêu khắc lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày cân đối, hài hòa và tôn lên những đường nét trên gương mặt. Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “điêu khắc lông mày bao lâu thì bong và sau khi thực hiện thì em có cần chăm sóc gì đặc biệt không?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc