Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Nhấn mí thẩm mỹ không phẫu thuật giá bao nhiêu?

“Được biết thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp Hàn Quốc không cần phải cắt rạch nên rất đẹp và tự nhiên. Cháu có mắt một mí nên cũng muốn thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Bác sĩ có thể cho cháu biết nhấn mí thẩm mỹ không phẫu thuật giá bao nhiêu để tôi chuẩn bị trước được không ạ? Cháu xin cám ơn!” Nguyễn Thị Trang Vy (22 tuổi, nhân viên bán hàng)
Trả lời
Nhiều bạn muốn thực hiện nhấn mí để đem lại đôi mắt bồ câu to tròn
Nhiều bạn muốn thực hiện nhấn mí để đem lại đôi mắt bồ câu to tròn
Xin chào Trang Vy! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi “Nhấn mí thẩm mỹ không phẫu thuật giá bao nhiêu?” chúng tôi xin trả lời như sau.
Nhấn mí là phương pháp làm đẹp không mới nhưng luôn được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Phương pháp này giúp giải quyết tình trạng mắt một mí, mí không rõ ràng, mí lót, mí ẩn và đem đến đôi mắt to tròn hơn.
Nếu trước đây, phẫu thuật nhấn mí cũ có sự can thiệp cắt, rạch tạo mí nên khả năng có sẹo, không cân đối, không tự nhiên khá cao. Thì ngày nay với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc hiện đại và mang nhiều tính ưu việt sẽ hạn chế được các sự cố trên, đem đến đôi mí mắt đẹp, tự nhiên, cân đối và không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.
Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm
Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm
Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc là kết quả của nền công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc –  đất nước đứng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ và các dịch vụ làm đẹp. Các bác sĩ của xứ sở Kim chi đã nghiên cứu cấu tạo của đường mí mắt tự nhiên và cấu tạo của mắt để thực hiện nhấn mí hiệu quả mà hạn chế được sự xâm lấn.
Thao tác nhấn mí Hàn Quốc thực hiện rất đơn giản. Để thực hiện, bác sĩ xác định 3-5 điểm trên đường mí mắt mới rồi thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ. Sợi chỉ được luồn qua các điểm xác định đến hoặc xuyên qua sụn cơ mí trên rồi số định sát với lớp dưới da mi. Khi ấy nếp mí mới đã được hoàn thành mà không phải cắt rạch.
Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc có ưu điểm là tạo nên đường mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng và lâu dài với thời gian phục hồi nhanh chóng, chăm sóc đơn giản. Nếu thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng quy trình chuẩn an toàn của Bộ Y tế sẽ đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng trong khi thực hiện.
Nhấn mí tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng
Nhấn mí tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng
Về chi phí, hiện Thu Cúc thực hiện 2 phương pháp là nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Babi Eyes. Với nhấn mí Hàn Quốc mức chi phí là 5 triệu đồng và nhấn mí Babi Eyes là 8 triệu đồng. Tùy thuộc và nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp.
Nguồn: http://catmimat.org/phun-long-may-sau-bao-lau-thi-lam-lai-duoc

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc