Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Tìm hiểu phun mí mắt như thế nào?

Phun mí hiện đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn phun mí mắt như thế nào, thực hiện dịch vụ trên có đau không và nguy hiểm gì không? Dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ.

Phun mí mắt như thế nào

Phun mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết hiện nay phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Vậy bác sĩ có thể cho biết phun mí mắt là gì?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Phun xăm mí mắt chính là một hình thức trang điểm lâu dài. Nó gần giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì nhưng lại mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Đây là phương pháp hiện đại giúp khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp trang điểm. Phun mí mắt giúp bạn có được đôi mắt đẹp mà không tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

phun mí mắt như thế nào

Trước khi phun mí bạn sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng và tư vấn cụ thể

Hỏi: Vậy phun mí mắt như thế nào, thưa bác sĩ?

BS: Phun mí mắt như thế nào cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Quy trình đó bao gồm nhiều bước, đầu tiên là thăm khám và tư vấn. Trong bước này thì các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn màu mực phù hợp. Tiếp đến là vệ sinh và thoa tê để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong khi thực hiện. Sau đó các kỹ thuật viên sẽ thực hiện phun xăm mí mắt một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Trong bước này, tùy thuộc vào cặp mắt của mỗi người mà các kỹ thuật viên sẽ áp dụng từng phương pháp khác nhau để giúp bạn có được đôi mắt đẹp hơn.

Phun mí mắt như thế nào

Các kỹ thuật viên thực hiện thao tác phun mí tỉ mỉ, khéo léo

Hỏi: Ngoài phun mí như thế nào thì nhiều người còn băn khoăn khi thực hiện dịch vụ trên có đau không và có nguy hiểm gì không? Mong bác sĩ giải đáp giúp.

BS: Thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc không đau và không  nguy hiểm. Trước khi thực hiện phun xăm mí mắt thì bạn sẽ được gây tê nên không đau và vô cùng thoải mái trong quá trình thực hiện. Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Hơn thế bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, các công nghệ tối tân. Đặc biệt, loại mực mà Thu Cúc sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên bền màu, bóng đẹp và an toàn cho làn da. Thực hiện phun mí tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tìm hiểu phun mí mắt như thế nào

Sau phun mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn

Hỏi: Vậy xin hỏi chi phí phun mí mắt là bao nhiêu?

BS: Chi phí phun xăm mi mắt tại Thu Cúc là 1.000.000 – 1.800.000đ . Trong đó phun 1 mí là 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Phun mí tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu phun xăm mí mắt vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc