Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội

Với công nghệ chuẩn Hàn, Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ thực hiện phẫu thuật bấm mí mắt ở Hà Nội đẹp và an toàn. Thu Cúc đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.
Ngay từ khi ra đời tại xứ sở Kim Chi, nhấn mí mắt đã trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người yêu thích. Sau đó, nó như làn sóng mạnh mẽ lan tỏa khắp châu Á. Và tại Việt Nam trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này. Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp tạo thành đường mí mắt rõ ràng, đẹp và cân đối. Đây chính là giải pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn…
Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả để tạo ra đôi mí mắt đẹp, đúng chuẩn như sao Hàn
Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả để tạo ra đôi mí mắt đẹp, đúng chuẩn như sao Hàn
Được đánh giá là địa chỉ phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội đẹp, tự nhiên, Bệnh viện Thu Cúc sở hữu phương pháp nhấn mí hiệu quả nhất: Nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Cả hai phương pháp này đều thực hiện dựa trên cấu tạo của mí mắt tự nhiên.
Để thực hiện, sau khi thực hiện đo vẽ và tạo đường mí mới, bác sĩ xác định 3- 5 điểm chính. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm này đến sát sụn cơ mí trên (nhấn mí Hàn Quốc), hoặc luồn chỉ xuyên qua sụn cơ mí (nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes). Sau đó, cố định lại và tạo thành đường mí mắt mới.
Thu Cúc được đánh giá là cơ sở thực hiện nhấn mí đẹp
Thu Cúc được đánh giá là cơ sở thực hiện nhấn mí đẹp
Với cách thực hiện như vậy cùng với các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Thu Cúc sẽ giúp quá trình nhấn mí diễn ra nhanh, an toàn, không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ có đôi mí mắt mới đẹp, tự nhiên, không sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Không chỉ vậy, các bác sĩ tại Bệnh viện có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp khách hàng có đôi mí mắt phù hợp với các đặc điểm của đôi mắt và hài hòa với gương mặt.
Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một dịch vụ thẩm mỹ đẹp. Tại đây, quy trình nhấn mí được thực hiện một cách chặt chẽ đúng theo quy trình của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện thao tác nhấn mí chính, khách hàng được khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, vệ sinh vùng mắt và gây tê. Quy trình này không chỉ giúp đảm bảo yếu tố an toàn mà còn giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi thực hiện và hài lòng về kết quả đạt được.
Với phương pháp hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và quy trình chuẩn của Bộ Y tế, Bệnh viện Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng thực hiện nhấn mí
Với phương pháp hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và quy trình chuẩn của Bộ Y tế, Bệnh viện Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng thực hiện nhấn mí
Nhờ những ưu điểm trên, Bệnh viện Thu Cúc hút rất nhiều khách hàng đến thực hiện dịch nhấn mí. Bạn Nguyễn Trúc Linh chia sẻ: “Mình đã nhấn mí thẩm mỹ ở Thu Cúc và rất hài lòng. Bác sĩ giỏi, nhân viên tận tình, thực hiện nhấn mí nhanh. Sau khi thực hiện, chỉ vài tuần là đôi mí mắt của mình đã hoàn toàn hồi phục và rất đẹp. Mí mắt không chỉ rõ ràng, không có sẹo mà còn rất tự nhiên. Rất nhiều bạn bè và người thân của mình không phát hiện ra mình đã nhấn mí.”
Nếu bạn có nhu cầu thực hiện phẫu thuật nhấn mí thẩm mỹ ở Hà Nội mời đến Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ. Bệnh viện Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.
nguồn:http://myphampizu.vn

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc