Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Làm sao để có mắt 2 mí đẹp như sao Hàn

Mỗi khi xuất hiện, các ca sĩ, diễn viên xứ Hàn đều khiến người hâm mộ “mê mẩn” bởi đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đầy cuốn hút mặc dù hầu hết người Hàn Quốc bẩm sinh có đôi mắt 1 mí. Vậy bạn có biết làm sao để có mắt 2 mí đẹp như sao Hàn?

Mỗi khi xuất hiện, các ca sĩ, diễn viên xứ Hàn đều khiến người hâm mộ "mê mẩn" bởi đôi mắt 2 mí to tròn

Mỗi khi xuất hiện, các ca sĩ, diễn viên xứ Hàn đều khiến người hâm mộ “mê mẩn” bởi đôi mắt 2 mí to tròn

Miếng dán mí mắt

Miếng dán mí mắt là dụng cụ make-up quen thuộc không thể thiếu với đôi mắt một mí, mí ẩn hay mí lót. Được thiết kể siêu nhỏ, có thể dán lên mí mắt nên bạn chỉ cần rửa sạch vùng mắt rồi để khô sau đó dán miếng dán mi mắt vào đường kẻ mí là đã tạo thành nếp gấp mí mắt.

Đeo kính áp tròng

Kính áp tròng hay còn gọi là lens là phụ kiện không những có khả năng “hô biến” đôi mắt bạn mà còn khiến nó trở lên to tròn, long lanh, cuốn hút hơn. Với kính áp tròng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn ở hộp kính là đã có thể khiến đôi mắt đẹp bất ngờ chỉ trong vài phút.

Dùng chì kẻ mắt

Với cách dùng chì kẻ mắt này thì bạn phải chắc chắn rằng mình khá léo trong việc trang điểm.

Với cách dùng chì kẻ mắt này thì bạn phải chắc chắn rằng mình khá léo trong việc trang điểm.

Với cách dùng chì kẻ mắt này thì bạn phải chắc chắn rằng mình khá léo trong việc trang điểm. Đầu tiên, đưa bút kẻ vào sát mi mắt một cách nhẹ nhàng nhưng sao cho nét kẻ vẫn thể hiện rõ trên mi mắt. Ở 1/3 đuôi mắt về sau hãy nhấn mạnh đường viền mi. Thực hiện thao tác như vậy với viền mi dưới. Chú ý nên lựa chọn bút chì kẻ mắt có đầu chì to để tạo nét lớn.

Nhấn mí tạo mắt 2 mí to tròn

Nhấn mí mắt là phương pháp giúp bạn sở hữu mắt 2 mí bằng cách tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mi sao cho tạo thành nếp gấp mí đẹp tự nhiên, cân xứng. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng đem đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nhấn mí là giải pháp được nhiều người lựa chọn để có đôi mắt hai mí to tròn.

Nhấn mí là giải pháp được nhiều người lựa chọn để có đôi mắt hai mí to tròn.

Nhấn mí mắt hiện đang là xu hướng hot trong giới trẻ. So với các phương pháp kể trên, nhấn mí đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp với thời gian duy trì vài năm đến trọn đời (tùy từng phương pháp nhấn mí). Ngoài ra, nhấn mí cũng giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, đem đến cho bạn sự tự tin trong mọi khoảnh khắc dù không trang điểm đôi mắt kĩ càng.

Hiện nay, nhấn mí đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, nhấn mí sử dụng công nghệ chuẩn Hàn nên đảm bảo kĩ thuật chuẩn Hàn, giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh to tròn như chính các ngôi sao nổi tiếng của xứ kim chi. Bên cạnh đó, quy trình nhấn mí bài bản, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi cũng sẽ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí vừa đep vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thị lực và cho sức khỏe của bạn.

nhấn mí cũng giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, đem đến cho bạn sự tự tin trong mọi khoảnh khắc

nhấn mí cũng giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, đem đến cho bạn sự tự tin trong mọi khoảnh khắc

Đến đây có lẽ những bạn gái đang băn khoăn không biết làm sao để có mắt 2 mí đẹp như sao Hàn đã tìm được cho mình 1 phương pháp phù hợp. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc