Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Địa chỉ tạo bầu mí mắt Hàn quốc an toàn

Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em địa chỉ tạo bầu mí mắt Hàn Quốc an toàn với ạ. Em rất thích đôi mắt có bầu giống thần tượng Kim Tea Hee của em và có ý định đi tạo bầu mí mắt nhưng giờ có nhiều địa chỉ thẩm mỹ quá làm em chẳng biết lựa chọn địa chỉ nào làm an toàn mà không ảnh hưởng đến thị giác. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ.

(Yến Vy, 20 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn Yến Vy. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi về địa chỉ tạo bầu mí mắt Hàn Quốc an toàn của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:

dia-chi-tao-bau-mi-mat-han-quoc

Đôi mắt có bầu dễ thương là một điểm nhấn giúp đôi mắt của bạn gái thêm long lanh, cuốn hút như đang cười.

Đôi mắt có bầu dễ thương là một điểm nhấn giúp đôi mắt của bạn gái thêm long lanh, cuốn hút như đang cười. Đây được xem là một trào lưu hot bắt nguồn từ các kiều nữ xứ Hàn, trong đó có thần tượng Kim Tae Hee của bạn. Trào lưu này ngay từ khi mới xuất hiện đã nhanh chóng lan tỏa sang Việt Nam và trở thành “cơn sốt” trong lòng giới trẻ. Bởi vậy, cũng như bạn, không ít bạn trẻ khao khát sở hữu đôi mắt có bầu dễ thương giống các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc thần tượng của mình.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu đôi mắt có bầu dễ thương đó của các bạn trẻ Việt Nam, các chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận thành công kĩ thuật tạo bầu mắt dễ thương từ đối tác là tập đoàn V-Plastic của Hàn Quốc và trở thành địa chỉ tạo bầu mí mắt Hàn Quốc an toàn. Đây chính là địa chỉ có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt có bầu đẹp y thần tượng mà không làm ảnh hưởng đến thị lực, rất an toàn cho sức khỏe.

Các chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận thành công kĩ thuật tạo bầu mắt dễ thương từ đối tác là tập đoàn V-Plastic

Các chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận thành công kĩ thuật tạo bầu mắt dễ thương từ đối tác là tập đoàn V-Plastic

Tại Thu Cúc, tạo bầu mí mắt đảm bảo được sự an toàn cho đôi mắt và sức khỏe nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình phẫu thuật bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách khéo léo, chính xác trong phòng mổ vô khuẩn một chiều nên hạn chế  xâm lấn, không gây tổn thương, hạn chế tối đa được nguy cơ viêm nhiễm, rút ngắn thời gian hồi phục sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật kết thúc bạn còn được đội ngũ điều dưỡng viên chăm sóc tại chỗ đồng thời hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà để vùng phẫu thuật nhanh lành nhất đồng thời tránh được những biến chứng ngoài mong muốn. Không những vậy, đội ngũ tư vấn viên cũng thường xuyên gọi điện thăm hỏi khách hàng sau phẫu thuật nhằm có những lời khuyên, tư vấn kịp thời. Vậy nên bạn có thể yên tâm rằng Thu Cúc chính là địa chỉ tạo bầu mí mắt an toàn để bạn “trao gửi nhan sắc” của mình.

Đôi mắt sẽ đẹp tự nhiên sau tạo bầu mí mắt.

Đôi mắt sẽ đẹp tự nhiên sau tạo bầu mí mắt.

Nếu còn bất cứ điều gì cần tư vấn, bạn Yến Vy hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc