Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cách làm hết mụn nhanh nhất

Dù sở hữu làn da khỏe mạnh đến cỡ nào, chắc chắn bạn cũng không còn xa lạ với các đốm mụn trên da. Nhưng nếu như bạn còn thắc mắc về cách trị mụn, làm sạch các đốm mụn trên da thì hãy an tâm lựa chọn những cách làm sạch hết mụn nhanh chóng nhất nhé.

Trị mụn nhanh cho làn da trắng mềm mại

Trị mụn nhanh cho làn da trắng mềm mại

Chiết xuất vỏ cây liễu

Chiết xuất từ vỏ cây liễu là một dạng tự nhiên của axit salicylic. Hoạt chất này hoạt động giúp các tế bào chết tự bong ra và làm sạch lỗ chân lông. Thậm chí, so với axit salicylic nguyên chất, chiết xuất từ vỏ cây liễu còn hữu ích hơn trong quá trình làm sạch da và lỗ chân lông. Chúng sẽ làm sạch những bụi vụn và cặn bã dưới da – nguyên nhân không nhỏ gây ra tình trạng mụn.

Vỏ cây liễu giúp bạn trị mụn hiệu quả

Vỏ cây liễu giúp bạn trị mụn hiệu quả

Tinh dầu tràm

Hệ thống miễn dịch của cây tràm được cho là hệ thống “kém thân thiện” nhất với sự phá hủy của các loài vi khuẩn. Chính vì vậy, dầu được sản xuất từ cây tràm cũng sở hữu những đặc tính chống khuẩn mạnh mẽ như thế. Khi sử dụng dầu tràm trong việc chăm sóc da, nó sẽ có tác dụng tương tự như benzoyl peroxide có trong các sản phẩm khử trùng. Dầu tràm sẽ giảm tối đa khả năng nhiễm trùng và lan rộng của các vết mụn, hỗ trợ tích cực trong việc trị mụn.

Bùn khoáng

Các loại mặt nạ bùn khoáng nổi tiếng với khả năng hấp thụ dầu và dưỡng ẩm. Đây là một loại khoáng sản có tác dụng rất nhẹ nhàng, phù hợp với làn da mụn nhạy cảm. Khi khô đi, bùn khoáng sẽ hút dầu nhờn và các tạp chất trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên để mặt nạ bùn quá lâu trên da, chúng sẽ hút không chỉ dầu nhờn mà cả lượng nước trong da, khiến da dễ khô và bong tróc.

Bùn khoáng giúp laoij bỏ sạch mụn cho da, dưỡng da trắng mềm

Bùn khoáng giúp laoij bỏ sạch mụn cho da, dưỡng da trắng mềm

Trà xanh

Cũng giống như các thành phần trên, trà xanh có tác dụng như một chất chống viêm và kháng khuẩn. Bạn có thể trực tiếp sử dụng trà xanh tiếp xúc với vùng da bị mụn. Các hợp chất chống nhiễm trùng có trong lá trà xanh sẽ đi thẳng đến vùng sâu dưới nhân mụn và giết chết vi khuẩn. Thêm vào đó, trà xanh chứa hàm lượng chống oxy hóa cao sẽ cải thiện các vấn đề về da của bạn một cách tổng thể, đem lại làn da căng sáng và ẩm hơn.

Rau diếp cá

Rau riếp cá là loại thảo dược lành tính và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại có tác dụng sát khuẩn và điều hòa bài tiết trên da hiệu quả. Bởi thế, việc sử dụng rau riếp cá thường xuyên sẽ hỗ trợ làm xẹp các loại mụn như trứng cá, mụn cám, mụn bọc – mụn mủ mà không gây kích ứng da.

– Cách 1: Lựa chọn rau riếp cá vừa phải (không quá non mà cũng không quá già) rồi đem rửa sạch, nghiền nát. Tiếp tục sử dụng nước cốt rau riếp cá để uống trực tiếp sẽ hỗ trợ làm sẹp đầu mụn và làm mát da hiệu quả. Đây là cách trị mụn bằng thiên nhiên được rất nhiều chị em tin dùng.

– Cách 2: Lấy 1 nắm rau diếp cá đã rửa sạch đem giã nhuyễn (có thể cho thêm 1 vài hạt muối) để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên mặt. Kiên trì áp dụng cách chăm sóc da mặt bị mụn này 2- 3 lần/ tuần để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn. Lưu ý chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Rau diếp cá giúp hút các đốm mụn nhanh, hiệu quả

Rau diếp cá giúp hút các đốm mụn nhanh, hiệu quả

Chuối tiêu chín

Chuối chín là cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên độc đáo không phải ai cũng biết. Theo nhiều chuyên gia, chuối chứa nhiều vitamin C và vitamin B6, B12, kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác rất có lợi cho da và còn hỗ trợ làm sẹp đầu mụn hiệu quả. Bạn có thể trị mụn nhanh với cách làm đẹp từ chuối tiêu chín.

– Nghiền nát một quả chuối chín rồi trộn thêm với 1 muỗng cà phê mật ong. Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn và để yên trong vòng 20 phút.

– Cuối cùng rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước ấm. Có thể kết hợp massage da mặt và sử dụng nước hoa hồng để thoa đều lên da mặt. Thường xuyên áp dụng cách trị mụn bằng tự nhiên 2- 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trị mụn bằng công nghệ mới tại Thu Cúc là cách điều trị hiệu quả, an toàn

Trị mụn bằng công nghệ mới tại Thu Cúc là cách điều trị hiệu quả, an toàn

Chọn những cách điều trị mụn trên đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, các đốm mụn cũng được làm sạch nhanh nhất bằng công nghệ thẩm mỹ. Được ứng dụng thành công tại Thu Cúc, công nghệ điều trị mụn IPL và laser CO2 Fractional đã giúp nhiều chị em loại bỏ vết mụn, lấy lại màu sắc, sự tươi trẻ cho làn da. Quan tâm đến dịch vụ hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng bấm số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được các bác sĩ Thu Cúc hỗ trợ tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc