Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chi phí độn mắt sâu bao nhiêu?

“Xin chào bác sĩ! Đôi mắt của tôi sâu tạo cảm giác lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống. Được biết hiện có phương pháp độn mắt có thể giải quyết tình trạng này.  Không biết chi phí độn mắt sâu bao nhiêu? Quy trình thực hiện thế nào?”

Nguyễn Thị Hồng Đào (32 tuổi, Quốc Oai, Hà Nội)

Trả lời

Xin chào chị Hồng Đào, cám ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Phần tư vẫn dưới đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Chi phí độn mắt sâu bao nhiêu?” và giới thiệu về quy trình thực hiện.

Portrait of young businesswoman having headache pains

Đôi mắt sâu tạo cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống

Chi phí độn mắt sâu bao nhiêu?

Đôi mắt sâu có thể giúp gương mặt cuốn hút hơn. Nhưng với nhiều trường hợp, nó có thể khiến gương mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Phương pháp thẩm mỹ độn mắt sâu là cách hiệu quả để giúp mọi người giải quyết tình trạng trên.

Hiện Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện phương pháp độn mắt sâu. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ tại phần trũng sâu của mắt sau đó đưa chất liệu độn vào một cách nhẹ nhàng. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có đôimắt trẻ trung, đầy sức sống. Hiện chi phí thực hiện độn mắt sâu tại Thu Cúc là 25 triệu đồng.

Độn mắt sâu là phương pháp hiệu quả để giúp đôi mắt tươi trẻ hơn

Độn mắt sâu là phương pháp hiệu quả để giúp đôi mắt tươi trẻ hơn

Quy trình thực hiện độn mắt sâu tại Bệnh viện Thu Cúc

Khi thực hiện độn mắt sâu tại Thu Cúc, khách hàng được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế như sau:

Bước 1: Bác sĩ khám mắt, sác định tình trạng và nguyên nhân mắt sâu từ đó tư vấn cho khách hàng phương pháp thực hiện hiệu quả và phù hợp.

Bước 2: Khách hàng được trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ tiêu chuẩn thực hiện phẫu thuật. Điều này sẽ giúp quá trình thực hiện diễn ra an toàn và hạn chế các trường hợp ngoài ý muốn.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành đo vẽ trước khi tiến hành. Bước này sẽ giúp đảm bảo đôimắt sâu được thực hiện cân đối và hài hòa nhất với gương mặt.

Bước 4: Gây tê để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Thực hiện thao tác độn mắt chính. Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở phần trũng sâu của mắt rồi đưa sụn Megaderm đã được cắt gọt từ trước vào. Chỉnh sửa để miếng sụn đúng vị trí rồi khâu lại vết thương một cách thẩm mỹ.

Sau khi thực hiện độn mắt sâu tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hút hồn như ý

Sau khi thực hiện độn mắt sâu tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hút hồn như ý

Khi thực hiện độn mắt sâu tại Bệnh viện Thu Cúc khách hàng sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác độn mắt nhanh, chính xác, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận của mắt. Bên cạnh đó, bệnh viện Thu Cúc sử dụng chất liệu độn Megaderm. Đây là chất liệu có khả năng tương thích với cơ thể cao, tạo độ tự nhiên cho đôi mắt sau thẩm mỹ.

Do đó, khi thực hiện độn mắt sâu tại Bệnh viện Thu Cúc khách hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt và không gây sẹo hay bất cứ dấu vết nào. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt có độ sâu vừa phải, tạo cảm giác cho đôi mắt tinh anh, đầy sức sống. Khi ấy, gương mặt cũng rạng rỡ, tươi trẻ hơn.

Hi vọng với phần trả lời trên, chị Hồng Đào đã biết chi phí độn mắt sâu bao nhiêu và quy trình thực hiện. Nếu có nhu cầu thực hiện tại Thu Cúc mời chị đến bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc